ความรักกำลังสุกงอมเต็มที่ ระหว่างคู่ของ หนุ่ม ไกด์-กันตพล และสาว ซาร่า-ชัชชญา ในละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่วิมานดินที่ทั้งคู่กำลังสรรค์สร้างก็สลายไปกับตา เมื่อแม่บังเกิดเกล้า แอน-สิเรียม เข้าเห็นทั้งคู่กำลังจะมีเหตุการณ์เกินเลย และพร้อมบอกความจริง ว่าแท้จริงทั้งคู่คือพี่น้องกัน เบื้องหลังบอกเลยว่า ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่หนุ่มไกด์และสาวซาร่า ก็ปล่อยพลังระเบิดอารมณ์สู้กับรุ่นใหญ่แบบสูสี น้ำตาเป็นหยด ๆ ภาพจะดราม่าแค่ไหนไปดูกัน

เป็นฉากที่ จันทร์(แอน) ได้รู้ความจริงว่าคนที่ ลิลลี่หรือหมวย(ซาร่า) กำลังคบหาดูใจอยู่นั้นก็คือ มนตรี(ไกด์) ลูกคนสุดท้องที่ต้องพลัดพรากกันมาหลายสิบปี ก่อนจะพรั่งพรูน้ำตาแห่งความเสียใจออกมาเป็นสายเลือด ยิ่งตอกย้ำความดราม่าให้ทวีคูณ งานนี้ทั้งคู่ถึงกับช็อกสุดขีด เพราะนอกจากจะเป็นรักที่เป็นไปไม่ได้และเป็นคนในสายเลือดอีกด้วย ความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่เฉือดเฉือนอารมณ์ ชวนให้บ่อน้ำตาต้องแตกอย่างแน่นอน

               เบื้องหลังของฉากนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะการปะทะอารมณ์ที่ทำเอา แอน ไกด์ และ ซาร่า ต้องโดนดูดพลังกับความเข้มข้นของบทบาทที่เชือดเฉือน งานนี้ทีมงานต่างพร้อมใจกันเงียบกริบ เพื่อให้ทุกคนได้แสดงซีนนี้อย่างเต็มที่ พร้อมกับลุ้นสุดๆว่าฉากนี้ น้ำตาของ ไกด์ และ ซาร่า จะไหลออกมาได้สมจริงหรือไม่ โดยหนุ่มไกด์เองที่ต้องระเบิดอารมณ์แบบขั้นสุดก็ตั้งใจเต็มที่ แต่ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่เรื่องความสมจริง ความดราม่า ต้องยกให้หนุ่มคนนี้ เพราะน้ำตาพรากตั้งแต่ตอนซ้อม จนรุ่นพี่อย่าง แอน ยกนิ้วให้ ด้านซาร่า เองก็ไม่น้อยหน้าขอสาดดราม่า ปล่อยอารมณ์ปะทะรุ่นใหญ่แบบไม่ยอมเหมือนกัน ส่วนแอนที่ซีนนี้ เป็นซีนที่จุกอก หลายอารมณ์แบบสุด ๆ ทั้งรัก ทั้งห่วง ทั้งโกรธ แต่ก็ต้องห้าม ไม่ให้พี่น้องได้เสียกันเอง เป็นอะไรที่ พูดเลยว่า หัวอกคนเป็นแม่ ต้องแน่นเนืองในความทุกข์ใจแค่ไหน แต่แอนก็ปล่อยอารมณ์ส่ง ให้กับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง ไกด์และซาร่า ได้ดี ถึงขั้นที่ว่า แค่มองตาน้ำตาก็ไหลแล้ว  จนถึงตอนสั่งคัท ทั้ง ไกด์ และ ซาร่า ก็ยังออกอาการอินจัด น้ำตาไหลพราก จนตาแดงเถือก เรียกได้ว่าฉากนี้ทั้ง แอน ไกด์ และ ซาร่า สร้างความประทับใจให้ทีมงานแบบสุด ถึงกับต้องปรบมือให้รัวๆกันเลยทีเดียว ต้องห้ามพลาดในซีนสำคัญซีนนี้ ใน ละคร มงกุฎกรรม วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับรองว่า คุณอาจจะอินน้ำตาไหลไม่รู้ตัว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ