เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับกิจกรรม ฮา ฟ. แฟน กิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เฉิดฉาย ด้วยการครีเอทคลิปฮาแบบไม่จำกัดมุก ส่งคลิปเข้ามาร่วมประกวดชิงเงินรางวัล 155,555 บาท และร่วมแสดงในซิทคอม “ษริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31 กับชาวก๊วนฮาทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธารามนุ้ย เชิญยิ้มเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตนิกกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า

ล่าสุดได้คัดเลือกเจ้าของคลิปที่ผ่านเข้ารอบ 5 คลิปสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ รายการสามารถเข้าไปร่วมโหวตหาผู้ชนะกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะเป็นลำดับต่อไปในวันที่ 15 สิงหาคม 2565

โดยพี่ใหญ่แห่งบริษัทฮาฯ จาตุรงค์ ได้เผยว่า กิจกรรม ฮา ฟ. แฟน ตอนนี้ ได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คลิปสุดท้ายแล้ว อยากจะเชิญชวนแฟนๆ บริษัทฮา ไปร่วมโหวตหาผู้ชนะด้วยกัน บอกเลยว่า 5 คลิปที่ผ่านเข้ารอบคือเจ๋งจริงๆ อยากจะเอาใจช่วยคลิปไหนให้เป็นผู้ชนะได้รับรางวัลเงินสด 155,555 บาท สามารถเข้าไปโหวตกันได้เลย ที่เฟซบุ๊กบริษัทฮาไม่จำกัด

ทั้งนี้ผู้ร่วมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดคูลจากผู้สนับสนุนหลัก ยามาฮ่า จำนวน 10 รางวัล อีกด้วย อย่ารอช้า หมดเขตโหวตผู้ชนะวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. รีบเลยเข้าไปโหวตกันได้ทางเพจ Facebook : บริษัทฮาไม่จำกัด และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 . ทางเพจ Facebook : บริษัทฮาไม่จำกัด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ