เวลา 13.50 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปีที่ ตอนที่ 18 (Unique Lady Season 1 EP.18)” : เมื่อองค์ชาย จงอู๋เม่ย ได้ประชวรหนัก จากอาการแทรกซ้อนบางอย่าง ทำให้วังหลวงต้องหาหมอหลวงจำนวนนับไม่ถ้วน เพื่อวิเคราะห์อาการและเร่งรักษา มีเพียงแม่นาง หลินลั่วจิ่ง ที่รู้วิธีรักษา และค้นพบว่ามันคือโรคทางใจ ติดพิษบุปผารัก

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สมรภูมิล่าเมือง: จักรกลมรณะ (Mortal Engines)” : เรื่องราวหลายพันปีหลังจากที่อารยธรรมถูกทำลาย มนุษย์ได้ปรับตัวและได้พัฒนาวิถีชีวิตใหม่ขึ้น ขณะนี้เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่กำลังขับเคลื่อนในโลก และไล่ล่าเมืองที่เล็กกว่า ทุกเมืองเกิดการแบ่งแยกชนชั้น และการไล่ล่าบดขยี้ มีเพียงผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอด

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร (The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor)” : เรื่องบทสรุปการผจญภัยของ ริค โอคอนเนลล์ และครอบครัว ต้องผจญภัยครั้งที่อันตรายที่สุด ในการเชิญหน้ากองทัพมัมมี่แดนมังกร ที่มีจักรพรรดิมังกรอำนาจล้นฟ้าหวังต่อกร ริค ต้องร่วมมือกับ ซีหยวน องครักษ์อมตะ ผู้เป็นปรปักษ์กับคำสาปราชามัมมี่หมื่นปี