ออกอากาศไปเพียงไม่นาน สำหรับซีรีส์ “เด็กใหม่” (Girl from Nowhere) เวลา 22.25-23.25 ทางช่อง GMM 25 ก็สร้างกระแสโดนใจผู้หญิงถึงผู้หญิงเข้าอย่างจัง ลุกขึ้นมาตีแผ่ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน ตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือข่าวสุดสลดในโลกออนไลน์ที่ทุกคนเคยได้ยิน  สะท้อนปัญหาสังคมผู้หญิงโดนกระทำในชั่วโมงนี้

“แนนโน๊ะ” แสดงโดย “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” กล่าวว่า  “สังคมเราควรมีความเท่าเทียมกัน เพศผู้หญิงมักจะถูกเอาเปรียบเสมอ ในเรื่องเพศ ยกตัวอย่างถ้าผู้หญิงเดินไม่ใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน ก็ไม่ควรโดนข่มขืน เพราะผู้ชายไม่มีสิทธิ์ที่จะมาทำแบบนั้นได้ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็แล้วแต่ ควรให้เกียรติต่อเพศหญิง อาจจะยกตัวอย่างแรงไป แต่เพื่อภาพที่ชัด เข้าใจง่าย และมันควรจะเป็นเรื่องจริงค่ะอยากให้ซีรีส์ “เด็กใหม่” เป็นกระบอกเสียงเป็นช่องทางสะท้อนปัญหาสังคมในโรงเรียน ทางพี่ๆทีมงาน และนักแสดงทุกคนเราตั้งใจทำให้งานออกมาดีที่สุดคุณภาพระดับเทียบเท่าอินเตอร์ ทั้งในเรื่องภาพ เนื้อเรื่อง เพลงประกอบ ซาวน์ดนตรี ก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจกันเยอะๆ

สามารถติดตามชมซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)”  ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.25-23.25 รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ