ในที่สุดก็เดินทางมาถึงเพลงสุดท้ายของ “Khaosan Land 5×100 The Project” แล้ว โปรเจกต์ดีๆ โดนๆ ที่เป็นการรวบรวมเอานักแต่งเพลงและนักร้องร้อยล้านวิวมา featuring กันแบบสุดม่วนถึง 5 บทเพลงด้วยกัน และเพลง “บ่ตรงปก” ก็เป็นเพลงปิดโปรเจกต์ที่ทางค่ายข้าวสารแลนด์ ภูมิใจนำเสนออีกเช่นเคย
“บ่ตรงปก” เป็นเพลงมันส์สุดจี๊ดจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงร้อยล้านวิว “ยุ้ย มานะศักดิ์” ผู้เคยฝากเพลงดังไว้มากมาย อาทิ เพลงโดดดิด่ง (BNK48) , เพลงเด๋อเดี่ยงด่าง (ลำไย ไหทองคำ) เป็นต้น ส่วนนักร้องร้อยล้านวิวที่มา featuring เพลงนี้ก็คือ “มาริโอ้ โจ๊ก” ผู้ฝากผลงานเพลงม่วนๆ ร้อยล้านวิว “แม่ใช้ล้างถ้วย”  ให้แฟนเพลงได้ฟังกันมาแล้ว มาวันนี้ทั้ง “ยุ้ย มานะศักดิ์” และ “มาริโอ้ โจ๊ก” ก็ขอถ่ายทอดบทเพลงที่อิงกระสังคมโซเชียล กับเพลง “บ่ตรงปก” เพลงจังหวะม่วนๆ ตื๊ดๆ แทงใจดำสาวหลายคนที่รูปโปรไฟล์ตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ค่อยจะตรงปกกับตัวจริงสักเท่าไหร่ พอได้เจอตัวจริงเท่านั้น เปลี่ยนจากนางฟ้าเป็นคางคกเฉย
#ยุ้ยมานะศักดิ์ และ #มาริโอ้โจ๊ก กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เพลง #บ่ตรงปก เป็นเพลงสนุกสนาน ใครฟังก็ต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน นอกจากนี้เนื้อเพลงยังตลก และเราสองคนต้องคิดหนักด้วยว่าจะถ่ายทอดเพลงนี้ออกมายังไงให้เจ็บแสบตามสไตล์พวกเราสองคนครับ ฝากทุกคนติดตามรับฟังกันเยอะๆ เด้อครับเด้อ”
แฟนๆ ของทั้งคู่อย่ารอช้า รีบเข้าไปฟัง ไปมันส์ กันได้แล้วทางช่องยูทูบ “Khaosan Land” (https://youtu.be/z-i_xSzthqE) รับรองไม่ผิดหวังกับความม่วน ความกวนของ “ยุ้ย มานะศักดิ์” และ “มาริโอ้ โจ๊ก” อย่างแน่นอนจ้า
#ยุ้ยมานะศักดิ์ #มาริโอ้โจ๊ก #บ่ตรงปก #Khaosanland5x100TheProject #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland
……………………………………………………