Be Well Medical Center และโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ ประกาศความร่วมมือทางการแพทย์ การเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยชาวต่างชาติที่อาศัยในเขต อำเภอหัวหิน ได้เข้าถึงข้อมูลและปรึกษาแพทย์ในด้านมะเร็งวิทยา โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ 

 

ราล์ฟ เครฟเวอร์ ผู้อำนวยการฝ่าย Business Development โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่  กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นกว่า 10 ปี ในฐานะโรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านโรคมะเร็ง โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ มีความตั้งใจให้การรักษาโรคมะเร็งและเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสมให้กับผู้ป่วย พร้อมทั้งให้การดูแลแบบองค์รวมในทุกขั้นตอนของการรักษา ในคอนเซ็ปต์ 360° Total Cancer Care เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว ดูแลผู้ป่วยด้วยทีมสหสาขาวิชาชีพ โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการตรวจวินิจฉัยและรักษา ดูแลผู้ป่วยครบทั้งการป้องกัน การวินิจฉัย การรักษา และฟื้นฟู โดยโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ มีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับศูนย์มะเร็ง เอ็มดีแอนเดอร์สันแห่งมหาวิทยาลัยเท็กซัส และด้วยศักยภาพทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยเบื้องต้นของศูนย์ บีเวลล์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ คลินิก ในอำเภอหัวหิน จะช่วยให้เราสามารถขยายการบริการให้กับผู้ป่วยที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในการวินิจฉัยและการดูแลมะเร็งระยะเริ่มต้น

พญ.เปมิกา พิชญะธนกร แพทย์ประจำคลินิกและหุ้นส่วน Be Well Medical Center กล่าวว่า Be Well Medical Center เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวรูปแบบตะวันตก เสมือน “แพทย์ประจำครอบครัว” ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2563 โดยมีศูนย์ใหญ่อยู่ที่บันยัน รีสอร์ทและคลินิกย่อยอยู่ที่แบล็คเมาท์เทน ให้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ศูนย์มีแผนจะขยายสาขาไปยังเมืองท่องเที่ยวอื่น ในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดยความร่วมมือจะแบ่งออกเป็นสองด้านหลัก ๆ ได้แก่ ทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันให้ข้อมูลในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับโรคมะเร็งผ่านสื่อมวลชน การจัดสัมมนา และจัดงานในรูปแบบอื่น ๆ และผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ จะร่วมให้คำปรึกษากับผู้ป่วยและแพทย์ที่ Be Well Medical Center นอกจากนี้ยังจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งที่พร้อมให้คำปรึกษาทางไกล (VDO) พร้อมกับแพทย์ จากความร่วมมือนี้ ผู้ป่วยในเครือข่ายที่คลินิกดูแลจะสามารถเข้าถึงการดูแลเฉพาะทางของ โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถได้  โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปรักษาถึงกรุงเทพฯ

วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน – ชะอำ กล่าวว่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวโดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก และทางเราพยายามที่จะผลักดันเรื่องของการท่องเที่ยวให้อยู่คู่กับเมืองหัวหินมาโดยตลอด การริเริ่มความร่วมมือของสถาบันการแพทย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสองสถาบันเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับอำเภอหัวหินในฐานะจุดหมายปลายทางชั้นนำด้าน Health and Wellness

ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 10.00 – 12.00 น.นี้ ขอเชิญชวนชาวต่างชาติที่อาศัยในเขตอำเภอหัวหินและใกล้เคียง ที่สนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนาในหัวข้อ มะเร็งผิวหนัง ณ Be Well Medical Center หัวหิน โดยแพทย์ผิวหนังและศัลยแพทย์ด้านมะเร็งวิทยาจาก โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ จะให้ความรู้ครอบคลุมประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการวินิจฉัยและการรักษามะเร็งผิวหนัง และปิดท้ายด้วยการให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bewell.co.th