บริษัท ดีวีจำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย INSTORE RADIO MEDIA ที่มีเครือข่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อครอบคลุมกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศอีกทั้งยังช่วยเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นยอดขาย สร้างการเข้าถึงมากยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในการเป็น Total Solution ให้กับแบรนด์ ด้วยบริการสร้างสรรค์คอนเทนต์กิจกรรมแคมเปญออฟไลน์ ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ รวมถึงการบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน Influencer และการผลิตรายการ/ซีรีส์อีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ซีรีส์วาย แนวดรามา คอมเมดี้ ตอกย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศในสังคม พร้อมวางรากฐานธุรกิจโดยการนำเทคโนโลยีผสานนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ภายใต้วิสัยทัศน์ การสร้างธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืน ณ Show DC พระราม 9  บริเวณชั้น 1Tourist Lounge 

            บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและเป็นกันเอง นำโดย คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวีจำกัด (มหาชนพร้อมผู้จัดซีรีส์ คุณหทัยรัตน์ สุนทรอำไพ ผู้กำกับ คุณเผด็จ อ่อนละฮุง และนักแสดงมากันคับคั่ง ทั้ง “คู่จิ้นสุดฮอต” เกมเพลย์-กาญจน์ปพน กับ โฟล์ค-จักรินหญิง-อาณดาหยาด-หยาดพิรุณปาร์ตี้-วัชรพล (ปาร์ตี้นักพากย์ฟีลกู้ด), นํ้ำมนต์-กฤตนัยจั๊ก-สิโรดม (จั๊ก Season Five), ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์ออฟ-ธิติพงษ์อิ๊งค์กี้-ณิชชา และ เมย์-ภัสร์ฐิตา ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาและความเป็นมาของ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักไม่จำกัดเพศของเหล่า (LGBTQ+) และการทํางานของพนักงานออฟฟิศที่มีความหลากหลายในเจเนอเรชั่นมาอยู่ร่วมกัน  รับมือกับงาน กับลูกค้า กับคนในออฟฟิศว่าหนักแล้ว แต่รับมือกับความรักหนักยิ่งกว่า งานนี้ได้รับเกียรติจากพันธมิตร คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย และ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทยจำกัด และ คุณวรฤทธิ์ นิลกลม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด แถมยังมีเหล่าน้องๆ แฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจในงานอีกด้วย 

 เปิดเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เริ่มที่ เกมเพลย์-กาญจน์ปพน โชว์เพลงตัวแทนคนแอบรักแต่ปากแข็งที่ตรงและโดนสุดๆ อย่าง “แอบรักไปก่อน” ที่ประกอบซีรีส์ให้ฟังสดๆ แถมยังเซอร์ไพรส์โชว์หวานควง โฟล์ค-จักริน คู่จิ้นขึ้นมาร่วมแจมด้วย พูดเลยว่ามุ้งมิ้งมาก ในส่วนของ หญิง-อาณดา ก็ไม่น้อยหน้า ถึงนักแสดงคู่กันในเรื่องอย่าง แม็กซ์-อชิระ จะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็ไม่พลาดที่จะส่งช่อดอกไม้มาเป็นตัวแทนเพื่อให้กำลังใจ สำหรับความพิเศษในงานยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีความฟินอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เหล่าแฟนคลับในงานและอินเตอร์แฟนได้ใจฟูกันถึงขีดสุด ด้วยการเปิดตัว E-Photobook Work From Heart The Series ที่อัดแน่นไปด้วยโมเมนต์สุดฟินระหว่าง โฟล์ค & เกมเพลย์ พร้อมภาพลับเฉพาะสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เฉพาะแฟนตัวยงเท่านั้น เปิดให้สั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ที่ www.thaiticketmajor.com/workfromhearttheseries และอย่าลืมติดตามดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ที่จะเปิดจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

              นอกเหนือจากนักแสดงที่มาร่วมในงานแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือ แทค-ภรัณยูติช่า-กันติชา และ ปิง-กัณพล (ปิง ฟรุตตี้) ร่วมแสดงด้วย ซึ่งแต่ละคนงัดทีเด็ด ปล่อยของสุดฟาด สาดกันแบบไม่ยั้ง เตรียมตัวรับมือกับความสนุกครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความโรแมนติก ความดรามา และความฮาเต็มพิกัด ใน “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา  20.30 น. เริ่มตอนแรก 25 สิงหาคม 2565 นี้ ทางWeTV พร้อมกัน 3 ประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ พิเศษสมัคร VIP รับชมล่วงหน้า 1 EP และรีรันทาง YouTube DV8Thailand และเตรียมพบกับ Trailer แบบใหม่แบบสับวันที่ 18 สิงหาคม นี้ ทาง WeTV เท่านั้น 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/ และ https://bit.ly/3Pi5qD0

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ 

Facebook https://www.facebook.com/WorkFromHeartTheSeries 

Instagram https://www.instagram.com/dv8_entertainment  

Twitter https://twitter.com/workfromheartth 

YouTube https://www.youtube.com/results?search_query=dv8 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

DV8