หากคุณมุ่งมั่นอยากเป็นศิลปินไอดอล จังหวะของคุณมาถึงแล้ว!!! พบกับ 789 AUDITION (เจ็ด-แปด-เก้า-ออ-ดิ-ชัน)   โปรเจกต์ตามหา “10 คนสุดท้าย” เพื่อมาเป็น TRAINEE เข้าร่วมแข่งขันใน รายการ SURVIVAL เปิดรับสมัคร ONLINE AUDITION ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ก.ย. 65  

 

รายการ SURVIVAL  คือรายการค้นหาศิลปินไอดอล ที่เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจ และความสามารถเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเดบิวต์เป็น “ไอดอลชายกรุ๊ปใหม่”             ดูแลการผลิตโดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์    ซึ่งรายการนี้ต้องการผู้เข้าแข่งขันจำนวน  24 คน     โดยทางรายการมี TRAINEE ที่เก็บตัวไปเข้าร่วมอยู่แล้ว  14 คน   จึงเหลืออีกเพียง 10 คนสุดท้ายเท่านั้น! ที่จะเปิดรับน้อง ๆ ที่มีความมั่นใจ เข้าร่วมประชันความสามารถ เพื่อช่วงชิงเป็น TRAINEE 10 คนสุดท้ายของรายการ

เปิดรับสมัคร ONLINE AUDITION       ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ก.ย. 65  ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัคร  มีดังนี้  เป็นเพศชาย อายุ 13-21 ปี   เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2544-2552 (ค.ศ. 2001-2009) ไม่จำกัดสัญชาติ  มีความสามารถในด้านการร้อง การเต้น หรือการแรป    ผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัครผ่านเว็บไซต์ WWW.789AUDITION.COM โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งไฟล์ที่ผู้สมัครต้องแนบส่ง มีดังนี้

  • รูปถ่ายแบบเต็มตัวและครึ่งตัว อย่างละ 1 รูป
  • คลิปวิดีโอแนะนำตัวและแสดงความสามารถ 1 คลิป (ความยาวไม่เกิน 2 นาที) ประกอบด้วย 
    • แนะนำตัวเอง (ความยาวไม่เกิน 30 วินาที)
    • แสดงความสามารถ โดยให้เลือกระหว่างการร้อง การเต้น หรือการแรป  (ความยาวไม่เกิน 1.30 นาที)

ผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการติดต่อจากทีมงานเป็นรายบุคคล ผ่านเบอร์โทรศัพท์และอีเมลที่ระบุไว้ในใบสมัครเท่านั้น (โดยจะไม่มีการติดต่อผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง) เพื่อนัดหมายเข้ามาสัมภาษณ์ และแสดงความสามารถ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ “789 AUDITION” และร่วมลุ้นโฉมหน้า TRAINEE 14 คนแรกของรายการ ที่จะทยอยเปิดเผยให้คุณรู้จักทีละคน ผ่านทาง FACEBOOK, INSTAGRAM และ TWITTER : 789 AUDITION

 

#789AUDITION

#789TRAINEE

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ