ไอคอนสยาม ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย KPN Music Academy, D Maniac Studio Inner Studio และ ICONACTIVE จัดโครงการประกวดเฟ้นหานักเต้น โชว์เสต็ปบนเวทีการแข่งขัน ICONSIAM Dancetopia Competition โดยเปิดรับสมัครนักเต้นหลากหลายประเภท ทั้ง เต้น K-POP Cover Dance, Hip Hop Dance และ Street Dance มาร่วมเป็นกำลังใจเหล่านักเต้นที่จะมาแสดงความสามารถ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

วันที่ 8-9 กันยายน เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเต้น K-POP Cover Dance Contest รอบออดิชั่น

วันที่ 10 กันยายน เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สนุกสนานไปกับความน่ารักสดใสจากศิลปินไอดอลรุ่นใหม่และศิลปิน J- Pop ที่จะมาแสดงความสามารถในการร้อง และการเต้น

วันที่ 11 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เชียร์ผู้เข้ารอบสุดท้ายชิงชนะเลิศ K-POP Cover Dance Contest

วันที่ 12-14 กันยายน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ขอเชิญร่วมชมความสามารถในการเต้นทั้ง Aerobic Dance , Dance Sport, Swing Dance จากนักเต้นมืออาชีพระดับแชมป์โลกและประเทศไทย

ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

วันที่ 17 กันยายน เวลา 10.00 น. ร่วมเชียร์และระเบิดความมันกับนักเต้นสายสตรีท ที่จะมาประชันฝีเท้าในการประกวด Champ Rocks! ที่มีทั้งการแข่งขัน Street Dance รูปแบบทีมและ Dance Battle

ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักการเต้นเข้าร่วมประกวด ICONSIAM Dancetopia Competition สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 โดยสามารถสมัครประกวด K-POP Cover Dance ได้ที่ https://forms.gle/ACqssBLFNEZSg4Re8 และการประกวด Champ Rocks! การแข่งขัน Street Dance และ Dance Battle ได้ที่ https://forms.gle/gUWUtsdbam2KszTL9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก ICONSIAM หรือ โทร.1338