หลังจากที่รวบรวมผลงานที่สั่งสมจากประสบการณ์มากว่า 10 ปี และส่งความสุขผ่านเสียงเพลงกับอัลบัมแรกที่มีชื่อว่า Cigarette Candy & Vanilla Sky” ให้แฟนๆ ได้รับฟังไปได้ไม่นาน “นนท์ ธนนท์” ศิลปินภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ก็หยิบยกเพลง “ทุกนาทีที่สวยงาม” ที่อยู่ในพาร์ท Vanilla Sky หนึ่งในอัลบัมนี้ มาทำ MV อีกด้วย

“ทุกนาทีที่สวยงาม” (Always With Me) เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเหมาะสำหรับคนที่เคยมีความสัมพันธ์กับใครสักคนที่เต็มไปด้วยความทรงจำ โดยที่เรายังจำได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้ายหรือเรื่องดี แต่ในวันนี้ที่เราไม่ได้อยู่ข้างกันแล้ว อย่างน้อยช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรา เพลงนี้ยังได้ ไมโล สมาชิกของวง Tilly Birds มาเขียนเพลงนี้ซึ่งตัวนนท์เองก็กล่าวว่า

 

“นนท์รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับไมโล เพราะไมโลก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เราอยากทำงานร่วมกับเขามานานแล้ว และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันกับสมาชิก Tilly Birds ครบทั้ง คนแล้ว ซึ่งไมโลไม่ได้ทำให้เราผิดหวังเลย รวมไปถึง พี่ดาโน่ ดนัย และพี่ปู๋ 25 Hour ที่ช่วยจนงานเสร็จครบถ้วนและสมบูรณ์ ซึ่งจริงๆแล้วในอัลบัม Cigarette Candy & Vanilla Sky” ในสองพาร์ทแรก Cigarette Candy จะเป็นชื่อที่ทุกคนนึกออกอยู่แล้วว่า Cigarette มันมีกลิ่นและรสชาติอย่างไร มันไม่ดีอย่างไร มันขมขื่นอย่างไร ในส่วนพาร์ทของ Candy มันหอมหวานและดูซนสนุกอย่างไร ส่วนของ Vanilla Sky จะเป็นพาร์ทที่ทุกคนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร และจะเป็นตัวผมคนเดียวที่รู้ว่ากลิ่นเสียงของ Vanilla Sky มันคืออะไร เป็นพาร์ทสุดท้ายที่อยู่หลังสุดเพราะมันมีความเป็น personal ของผมสูง และผมเชื่อว่าทุกคนจะมีทุกนาทีที่สวยงามในชีวิตเกิดขึ้นอยู่เสมอในทุกช่วงเวลาในทุกๆนาที”

“ฝาก MV เพลง “ทุกนาทีที่สวยงาม” เพลงที่มีความยาวถึง นาที ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งแทร็คที่เราตั้งใจทำมากๆในอัลบัมนี้ตลอดทั้งเพลง เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราใช้แรงใจแรงกายของทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน รวมไปถึงตัวผมด้วยครับ”

ติดตามรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “ทุกนาทีที่สวยงาม” (Always With Me) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=Z-kcHxFeQsU

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ