เตรียมพบกับรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่องจาก ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่มาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และบทเพลงฟีเจอริ่งสุดแสนไพเราะก่อนเข้านอน จากเสียงเพลงของคน 2 ขั้ว ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์ ในรายการ “นักร้อง 2 ชั้น” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มวันอังคารที่ 23 สิงหาคม นี้

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

การันตีความสนุกด้วยพิธีกรมากความสามารถ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับภารกิจสุดหรรษาที่เหล่านักร้องรุ่นน้องจะต้องแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง เพื่อเลือกคู่แมตช์กับนักร้องปริศนารุ่นพี่ที่ไม่รู้ว่าเขาคนนั้นเป็นใคร

ความสนุกของภารกิจตู้เพลงวาไรตี้
“ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช”

ประเดิมเทปแรกกับการแข่งขันของ 2 นักร้องรุ่นน้อง ได้แก่ “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” และ “ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” ที่จะมาฟาดฟันกันด้วยเสียงเพลงและการทำภารกิจสุดท้าทาย ตู้เพลงวาไรตี้ ด้วยการแข่งขันร้องคาราโอเกะและกอบโกยคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อรับสิทธิ์ลำดับแรกในการแมตช์กับนักร้องรุ่นพี่ที่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาคือใคร? มีเพียงคำใบ้และแก๊งผู้ช่วยทั้ง 3 คน อย่าง “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” , ท็อป จรณ โสรัตน์ และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่จะคอยช่วยวิเคราะห์ และช่วยไขความลับของเงาปริศนาในตู้กระจกบนชั้น 2 และภารกิจสุดท้ายที่ “ชิน – ชินวุฒ” และ “ไข่มุก-รุ่งรัตน์” ต้องเลือกจับคู่ร้องเพลงกับนักร้องชั้น 2 เพื่อฟีเจอริ่งและชิงคะแนนให้ได้รับชัยชนะไป

ติดตามชมความสนุกที่มาพร้อมกับเสียงเพลง และร่วมค้นหาคำตอบว่า “นักร้องรุ่นพี่ที่อยู่บนชั้น 2 คือใคร?” ในรายการ “นักร้อง 2 ชั้น” ทุกวันอังคาร 20.05 น. เริ่ม วันอังคารที่ 23 ส.ค.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ “นักร้อง 2 ชั้น”

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ