หลังปล่อยเพลงเข้าระบบสตริมมิ่งแพลตฟอร์มไปเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับทั้งในในไทย และต่างประเทศ ก็พา IRREPLACEABLE ขึ้นอันดับ ในทวิตเตอร์ทันที อีกทั้งยังสามารถพาเพลงนี้ขึ้นอัดับ ในชาร์ต iTunes ได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเบียดขึ้นมาในเวลาเพียงเสี้ยววินาทีจริงๆ

 สำหรับ ‘IRREPLACEABLE’ ซิงเกิลละมุนหูเพลงใหม่ล่าสุดจาก F.HERO” (เอฟฮีโร่) ตำนานแรปเปอร์ผู้มั่งคั่งด้วยคอนเนคชั่นทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเพลงนี้เขาสามารถดึง YOUNGJAE” (ยองแจ) เมนโวคอลน้ำเสียงทรงพลังหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปสุดฮอต GOT7 มาร่วมงานกับ THE TOYS” (เดอะทอยส์) ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถแห่งยุคได้สำเร็จ อีกทั้ง “F.HERO ยังเพิ่มความเท่ด้วยไรห์มแรปสุดชอกช้ำที่พูดถึงการคิดถึงคนที่เราจากไปด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ตอนนี้กลับอยากอ้อนวอนขอให้ได้กลับไปยืนเคียงข้างเธออีกครั้งได้อย่างลึกซึ้ง

ด้านความพิเศษของพาร์ทดนตรีนั้นได้ปรมาจารย์เพลงฮิตอย่าง “แอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์และแต่งเพลงรักภาษาอังกฤษครั้งแรกร่วมกับ “รพีพงศ์ ดุลยไพบูลย์” อีกทั้งยังได้ NINO” มาช่วยเรียบเรียง และที่สำคัญ THE TOYS” ยังขอลงมือเล่นกีต้าร์ในท่อนโซโล่ให้อีกแรง ยิ่งเพิ่มความกลมกล่อมส่งให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงเศร้าที่ให้ความรู้สึกหลากหลายจากทุกมิติของดนตรี แถมยังอบอวนไปด้วยน้ำเสียงทำลายล้างจาก YOUNGJAE และ THE TOYS ภายในผลงานเดียวอีกด้วย

ติดตามฟังซิงเกิลสุดพิเศษ IRREPLACEABLE’ ผลงานจาก F.HERO x YOUNGJAE Ft. THE TOYS ได้แล้ววันนี้ทุกสตริมมิ่งแพลตฟอร์ม และรับชมมิวสิคได้ทาง YouTube : FHERO Official หรือคลิก https://youtu.be/cg6h1iI_ljE

ๆๆ

#IRREPLACEABLE

#FHEROxYOUNGJAExTHETOYS