ถ้าพูดถึงกลุ่มศิลปินที่โดดเด่นใน Performance ทั้งการร้อง เต้น และแรป และสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-POP ในปีที่ผ่านมา ชื่อของวง bamm จากค่าย LIT ENTERTAINMENT ที่มีสมาชิก สาว หนุ่ม “มาง-อาร์ตี้-เปา” ก็เป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีเพลงจังหวะสนุก ติดหู อย่าง “โดนเทแต่เท่อยู่” “เอ๋ง” และ “ฉันจะฉาปเธอ” แล้ว ยังมีท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความทะเล้นและน่ารัก เรียกได้ว่าผลงานเพลงของพวกเขากลายเป็นตัวแทนของคนโดนเททั้งหลายไปเลย ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ ปล่อยจอย พร้อมปล่อย  พรีออเดอร์อัลบัมแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า “เศร้าศาสตร์”

  ปล่อยจอย เป็นเพลงเปิดอัลบัมที่อยากชวนคนทีกําลังติดอยู่กับความเศร้า มาสนุกไปกับค่ำคืนแห่งการปลดปล่อย ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น สนุกให้สุดไปกับเพื่อน ๆ ในสไตล์เพลงป๊อปด้วยจังหวะ ตามคอนเซปต์ของ bamm  ความพิเศษของเพลงนี้คือ ความหลากหลายของภาษาท้องถิ่นทั้ง 4 ภาค ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้ง เหนือ กลาง อีสาน และใต้ และยังได้ พิมมา PiXXiE โชว์สเต็ปแรปในภาษาเหนือ เรียกได้ว่าใน MV เพลงนี้ทั้งสนุกสนาน มีความน่ารัก และเต็มไปด้วยสีสันที่เข้ากันอย่างดีเยี่ยม เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากที่ไหน เพลงนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนและชวนคุณมาปล่อยจอยไปด้วยกัน

เปิด Pre-order bamm 1st Full Album เศร้าศาสตร์ (So Sad) 17 สิงหาคม 2022 เวลา 12.00 น. – กันยายน 2022 เวลา 23.59 น. ซึ่งอัลบัมนี้จะมีทั้งหมด 10 เพลง และมี เพลงฮิตอยู่ในอัลบัมนี้อีกด้วย สั่งซื้อได้ที่ Line @LITShop (shop.line.me/@LITShop) 799 – (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

ติดตามฟังเพลง และ MV ปล่อยจอย” จากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment , TikTok: bamm_official

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=Bo8HE0xpgPY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ