ถึงจะไร้ร่างแต่ก็ยังมีหัวใจ สำหรับสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” โดยเฉพาะหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ที่มีต่อ“สมาร์ท-กฤษฎา” ในละคร ศีรษะมาร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เพราะล่าสุด  ขอดึงพลังจิตบังคับให้หัวที่ไร้ร่างลอยไปหาคนรักเพื่อหวังที่จะขอแอบดูอยู่ข้างๆ หนำซ้ำยังยอมรอคอยจนกว่าคนรักจะหลับ เพื่อหวังฝากจูบไว้เมื่อยามคิดถึง พูดเลยว่าซีนนี้เป็นซีนที่แฟนละครต้องเห็นใจปี๋แน่นอน

            ฉากนี้เป็นเรื่องราวของปี๋(หยาดทิพย์)ที่คิดถึงคนรักจนทนไม่ไหว เลยใช้พลังจิตพาหัวให้ลอยได้ไปหาสักการ(สมาร์ท กฤษฎา) ไม่พอหลังจากที่สักการเผลอหลับเธอเลยไม่รอ เพื่อความรักปี๋เข้าไปจูบสักการที่กำลังนอนอยู่ แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้ไปได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จะเป็นอย่างไรไปชมกัน

            ฉากนี้เป็นฉากที่ฝืนกฎธรรมชาติ เพราะเป็นซีนที่สาวหยาดต้องบังคับให้หัวตัวเองลอยไปหาสมาร์ท ซึ่งดูเหมือนจะถ่ายทำกันง่ายๆ แต่บอกเลยเบื้องหลังยากมาก เพราะหยาดต้องเล่นทั้งซีจี และต้องถ่ายซีนนี้หลายรอบ บวกกับเป็นซีนอารมณ์ ที่จะต้องสื่อให้เห็นว่า รักผู้ชายคนนี้แค่ไหน หลังจากที่ทั้งสองพร้อม ผู้กำกับให้เริ่มจาก สมาร์ทต้องทำท่านั่งเครียดถึงเรื่องงาน และคิดถึงหยาด หยาดเองที่ต้องแอบหลบมุม เพื่อหวังขอเห็นคนรักสักครั้ง แต่กว่าถ่ายทำฉากนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ หยาดต้องคอยดู จังหวะเฟรมภาพเพื่อนำไปใส่ซีจี และกะจังหวะหัวลอย ให้ดูสมจริง  โดยการต้องลุกนั่ง ขึ้นลงสลับกับการเดินไปเดินมาอยู่หลายครั้ง งานนี้สาวหยาดบอกว่า ซีนนี้ถ่ายไปก็เหมือนได้ออกกำลังกายไป เพราะได้ทำ      สควอช อยู่ตลอด จบซีนรับรองว่าต้นขากระชับแน่นอน หลังจากซักซ้อม รู้คิวกันจนเป๊ะปัง ตัดมาที่ถ่ายจริง สมาร์ทที่คิดถึงงาน และคนรักอย่างปี๋ เผลอหลับ หยาดที่แอบมอง แอบดูด้วยความคิดถึงก็น้ำตาไหล เลยใช้พลังจิตพาหัวให้ลอยไปหาสมาร์ท ระหว่างที่สมาร์ทหลับ แถมก่อนจะลอยกลับ เลยขอจูบสักหนึ่งทีให้หายคิดถึง เพราะถึงแม้จะไร้ร่าง มีแต่หัว แต่หัวใจก็ยังมั่นคงในรัก ต้องมาลุ้นต่อว่า สักการจะเผลอลืมตามาเจอปี๋ในสภาพไหน หรือความจริงสักการรู้อยู่แล้ว แต่แกล้งเผลอหลับ

มาร่วมลุ้นและติดตามกับฉากโรแมนติกปนสยองนี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ