เกมรักยังไม่จบลง เรื่องราวอลเวงยังคงไม่หมดไป เตรียมจิ้นฟินกันต่อเนื่องจากซีซั่นหนึ่งผ่านโปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พบกับซีรีส์ภาคต่อสุดโรแมนติกเรื่อง “เกมรักทะลุมิติ ปี 2 (Unique Lady Season 2) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29 ภาคนี้จูบดุกว่าเก่า เนื้อเรื่องเข้มข้นกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยแพ็คนักแสดงเซทใหม่ปะทะเซทเก่า อาทิ กงจวิ๋น , เจิ้งเจียวหง ,  หยูไค่หนิง ฟางอี๋หลุน และ จูอวิ๋นหลง หนึ่งสาวกับสี่หนุ่มทั้งจอมยุทธ์และฮ่องเต้ พร้อมละลายหัวใจผู้ชมทั่วทั้งยุทธภพ ออกอากาศตอนแรก ในวันอังคารที่ 23 สิงหาคมนี้

เกมรักทะลุมิติ ปี 2 (Unique Lady Season 2) เรื่องราวของแม่นาง หลินลั่วจิ่ง (เจิ้งเจียวหง) หลังจากหลุดเข้าไปในเกมเสมือนจริง ก็ได้ตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตสร้างครอบครัวกับฮ่องเต้ จงอู๋เม่ย (กงจวิ๋นเธอคิดว่าเมื่อมีคู่ชีวิตในเกมและแก้ไขเรื่องราวในวังได้ จะทำให้ปลดล็อคจนสามารถออกจากโลกของเกมได้แต่ไม่ใช่ หลินลั่วจิ่ง กลับพบระบบอัปเกรดในเซิฟเวอร์ ทำให้เธอต้องเล่นเกมต่อ แถมถูกปลดตำแหน่งให้เป็นเพียงหมอหญิง และเสียเซฟความทรงจำบางส่วนไป ทำให้ต้องพยายามเอาชนะเนื้อเรื่องในเกมให้มากกว่าเดิม โดยมีอีก 3 บุรุษผู้ช่วยทรงเสน่ห์ ได้แก่ หลิ่วซิวเหวิน (ฟางอี๋หลุน) องค์รักษ์แห่งวังหลวง เจียงเซวียนอวี่ (หยูไค่หนิง) คุณชายตระกูลพันธมิตร และ ฮวาอิ่งฉือ (จูอวิ๋นหลงจอมยุทธ์มากฝีมือ ที่ต่างคอยดูแลปกป้องเธอ เพื่อรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตเกม

ร่วมเอาใจลุ้นกับบทสรุปเกมรัก ที่แบ่งเส้นขนานแสนวุ่นวายจากทั้งสองโลกได้ ในซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี 2 (Unique Lady Season 2)  เริ่มตอนแรกในอังคาร 23 สิงหาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

#Mono29 #SuperSeries #UniqueLady #Cdrama #RomCom

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ