เวลา 19.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วันสิ้นโลก (2012)” : หลายศตวรรษมาแล้ว ชาวเผ่ามายันมีความเชื่อและคำทำนายไว้ว่า วันที่โลกจะดับสูญคือวันที่ 21 ธันวาคม 2012 แต่กลับไม่มีใครเชื่อ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์บางสาขาได้ค้นพบเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่แปลกประหลาดมากขึ้น ผลจากการปะทุของแผ่รังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่รุนแรง และได้กระตุ้นแกนโลกให้ร้อนขึ้นอย่างมากและปะทุออกมาครั้งใหญ่

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 8 (L.A.’s Finest Season 2 EP.8)” : ทีมเจ้าหน้าที่กรมตำรวจแอลเอ ต้องแข่งกับเวลาขณะที่สองสาวคู่หู แนนซี่ และ ซิดนี่ ถูกล่อเข้าไปในกับดักของแก๊งค้ายา และพวกเธอไม่สามารถขอกำลังเสริมได้ เลยต้องใช้วิธีด้นสด ที่เหล่าว้ายร้ายคาดไม่ถึง

เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ผีฆาตกร (The Pact II) : เรื่องราวของ จูน หญิงสาวที่ทุกข์ทรมานกับฝันร้ายปริศนาที่คอยหลอกหลอนทุกคืน ในฝันเธอเห็นภาพของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด จนยากที่จะข่มตาลง เหตุการณ์ทุกอย่างกลับยิ่งเลวร้ายลงเรื่อย ๆ เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมที่แสนจะโหดเหี้ยมขึ้นใกล้บ้านของเธอ จากการสืบสวนพบว่ามันน่าจะเป็นฝีมือของฆาตกรต่อเนื่อง และมันเชื่อมโยงกับฝันของเธอ