บริการ “3BB GIGATV ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขนทัพความบันเทิงระดับพรีเมียมมาให้ชมเพลิน ๆ นำเสนอซีรีส์พรีเมียมระดับโลกที่ทุกคนรอคอย House of the Dragon ซีรีส์เอพิกภาคแยกจากมหากาพย์ซีรีส์สุดอลังการ Game of Thrones ที่มีผู้ติดตามรอคอยอย่างต่อเนื่องมาแล้ว ครั้งนี้ปรากฏการณ์นั้นกำลังจะกลับมา ด้วยทุนสร้างมหาศาลกว่า 200 ล้านเหรียญในซีซั่นแรก จำนวน 10 ตอน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ออริจินัลฟอร์มยักษ์ที่ค่าย HBO ทุ่มสุดตัวอีกครั้งเพื่อตอบสนองทุกกระแสความต้องการและเรียกร้องของผู้ชมที่รอคอยกันมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเนรมิตฝูงมังกรที่เป็นไฮไลท์ของเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดชม!!

           House of the Dragon” ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราว 200 – 300 ปีก่อนก่อนที่จะเกิด Game of Thrones ดัดแปลงจากนิยายมหากาพย์ของ จอร์จ อาร์.อาร์.มาร์ติน (George R.RMartin) เรื่อง Fire & Blood ที่มาทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมสร้าง และผู้อำนวยการสร้าง โดยมี Clare Kilner และ Geeta VPatel ทำหน้าที่กำกับ

            ในเรื่อง House of The Dragon เป็นการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจของตระกูลทาร์แกเรียน ที่ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง และกลายเป็นที่กล่าวขานในชื่อ Dance of the Dragons ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้คือ เจ้าหญิง เรไนยา ทาร์แกเรียน (Rhaenyra Targaryen) และน้องชายต่างแม่ พวกเขาต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงบัลลังก์ Iron Throne หลังการสวรรคตของบิดา กษัตริย์วิซิรีส ทาร์แกเรียน (King Viserys I Targaryen) นักแสดงนำของซีรีส์ประกอบไปด้วย เอ็มมา ดาร์ซี ในบทเจ้าหญิงเรไนยา ทาร์แกเรียน ธิดาคนโตของกษัตริย์วิซิรีส ทาร์แกเรียน และเป็นผู้ขับขี่มังกร เธอมีทุกอย่างที่คู่ควรต่อการได้เป็นผู้ครองบัลลังก์ เพียงแต่เธอไม่ใช่ผู้ชายในยุคที่โลกให้ความสำคัญในเรื่องเพศแมต สมิธ ในบทเจ้าชายเดมอน ทาร์แกเรียน อนุชาของกษัตริย์วิซิรีส และเป็นทายาทผู้ครองบัลลังก์ เขาเป็นนักขับขี่มังกรและเป็นนักรบที่ไม่มีใครทัดเทียมโอลิเวีย คุก ในบท แอลิเซนต์ ไฮต์ทาวเวอร์ บุตรีของที่ปรึกษากษัตริย์หรือผู้มีตำแหน่งหัตถ์แห่งราชา มีความฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบด้านการเมืองสตีฟ ทูซอน ในบทลอร์ด ลอร์ลีส เวลาเรียน ผู้มีฉายาว่า “งูทะเล” ผู้ปกครองราชวงศ์เวลาเรียน ผู้มีกองทัพทางน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกแพ็ดดี้ คอนซิดีน ในบท กษัตริย์วิซิรีส ทาร์แกเรียน หรือ วิซิรีส ที่ 1 และ รีส อีวันส์ ในบท ออตโต ไฮต์ทาวเวอร์ ที่ปรึกษากษัตริย์หรือผู้มีตำแหน่งหัตถ์แห่งราชาทาร์แกเรียน

อย่าพลาดชม!!! ที่สุดของออริจินัลซีรีส์มหากาพย์ทุนสร้างมหึมา House of the Dragon จาก HBO จำนวน 10 ตอน เตรียมฉายพร้อมกันกับสหรัฐอเมริกาในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ออกอากาศทางช่อง HBO GO ความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ผู้ให้บริการคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV