เวลา 14.00 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนแรก  (Unique Lady Season 2 EP.1)” : หลังจากที่ หลินลั่วจิ่ง  ได้พบว่า จงอู๋เม่ย ผู้เป็นรักแท้ของเธอ เรื่องราวในเกมก็ยังไม่ถึงบทสรุปทำให้ หลินลั่วจิ่ง ต้องใช้ชีวิตในเกมต่อไป จากเดิมที่เคยเป็นพระชายาของท่านอ๋อง แต่เพราะพ่อบุญธรรมก่อกบฏจึงถูกปลดให้เป็นเพียงหมอหญิง จงอู๋เม่ย พยายามจะหาทางคืนฐานะพระชายาให้คนรัก แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เสียความทรงจำที่มีกับ หลินลั่วจิ่ง ไป

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เถื่อน เฉือนระห่ำ (The Viral factor)” : เรื่องราวของ จอน ตำรวจสากลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในปฏิบัติการพิเศษในแถบตะวันออกกลาง ทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่หมั้นของเขาเสียชีวิต เขาตัดสินใจพักงาน กลับบ้านไปหาครอบครัว และได้รู้ความลับที่แม่ปกปิดมาตลอดชีวิต ว่าตัวเขาเองมีพี่ชายร่วมสายเลือดที่พลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กที่ชื่อว่า หม่ายหยวน ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติ

 

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด (Baywatch) : เรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ มิตช์ บูแชนน่อน ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ แมตต์ โบรดี้ แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต