ทางผู้จัด และทีมงาน #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์  #LoveinTheAir  ของค่าย MeMindY โดยคุณ เมย์ อรวรรณ ผู้จัดและนักเขียนคนเก่ง ได้จัดงาน “บรรยากาศรัก First Date” ณ House Samyan #สามย่านมิตรทาวน์ ทางทีมได้ขนทัพนักแสดงนำในเรื่องไม่ว่าจะเป็น 2 คู่หลัก ในเรื่อง คือ สกาย พระพาย พายุ เรน  เพื่อเข้าชม บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ ep1 พร้อมกับคณะสื่อมวลชนและแฟนคลับ และที่ขาดไม่ได้คือ #พี่กันย์บรรยากาศรัก หรือ น้องดัง ปฏัก ตัวร้ายสุดหล่อที่ทำให้หัวใจของหลาย ๆ คน หวั่นไหว
พอเจอน้องดัง ปุ๊บ เจ่เจ้ ก็พุ่งเข้าไป สัมฯ น้องดัง เรื่องมุมมองของความรักทันทีเพื่อ ไม่ให้เสียเวลา น้องดังได้กล่าวว่า วันนี้ ดัง มาในฐานะนักแสดงคนหนึ่งจากซีรีส์เรื่องนี้ ดังเป็นเพียงนักแสดงตัวเล็ก ๆ เป็นแค่ผู้ถ่ายทอดความสวยงามของความรักในอีกรูปแบบหนึ่ง แต่ความรักของจริงนั้นสวยงามกว่านี้หลายร้อย หลายพันเท่า มุมมองความรักส่วนตัวของดัง ดังคิดว่า  “ความรักคือสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์ที่ได้รับมาตั้งแต่เกิด และความรักบนโลกนี้ไม่ได้มี แบบเดียว แต่ ความรัก มีหลายแบบ หลายมิติ หลายเฉดขึ้นอยู่กับเรา ที่จะเลือก เพราะความรัก สำหรับดังแล้วมันคือ ความสวยงามเสมอไม่ว่า ความรักนั้นจะเกิดขึ้นกับใคร ”  โห… ได้ยินแบบนี้ก็กรี๊ดสิคะรออะไร คนอะไรทั้งหล่อ ความสามารถดี แถมยังมีทัศนะคติที่เป็นบวก สมเป็นเด็กรุ่นใหม่ เอาใจเจ่ เจ้ ไปเลยค่ะ
และน้องดังได้กล่าวถึงซีรีส์ว่า บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ หรือ Love in The Air ว่า เป็นซีรีส์ที่ สนุกมาก น่ารัก น่าติดตามขั้นสุด สนุกครบรส มีทั้ง Drama, Comedy , Feelgood รวมไปถึง ตื่นเต้นเร้าใจ ส่วนผสมทุกอย่างใน ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมและคิดว่า น่าจะอร่อยถูกใจสำหรับผู้ชมหลายหลายคนจึงอยากเชิญชวนให้มาดูซีรี่ส์เรื่องบรรยากาศรักเดอะซีรีส์ ด้วยกัน ทางช่อง GMM25  ทุกวันพฤหัส เวลา  23.00 น. และรับชมย้อนหลังเวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ http://iQ.com เวลา 24.00 น.#บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #กันย์บรรยากาศรัก #dunkpatak#ดังปฏัก #บรรยากาศรักเดอะซีรีย์LoveinTheAir #MeMindY ข้อมูลส่วนตัวปฏัก ปิงเมือง (ดัง) อายุ 25 ปี ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 63 เป็นลูกชายคนกลาง ของ สำนักกฎหมาย อิศรา ปิงเมือง  จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะ ครุศาสตร์ สาขา ออกแบบผลิตภัณฑ์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังอาหารที่ชอบ : ชอบเสน่ห์ของกาแฟ ส้มตำ ไก่ย่างอาหารที่ไม่ชอบ : แกงที่มีส่วนประกอบของกะทิชอบสี : สีขาว สีฟ้า หมอกควันคติประจำใจ :  Don’t run away from good day just thinking of a bad yesterday. : อย่าทิ้งวันดีดี เพียงเพราะเรื่องแย่ ๆ ของเมื่อวานนิยามความรัก :  สบายใจ อบอุ่น feel like homeสถานที่ท่องเที่ยวโปรด  : ญี่ปุ่นig : patak_ptwitter : @dunkpatak