มาม่าโอเค จับมือ เลย์ เดินสายบุกใจกลางสยามสแควร์ 19 – 21 สิงหาคมนี้ จัดกิจกรรมสร้างสีสันและกระตุ้นตลาด แนะนำผลิตภัณฑ์มาม่าโอเคและมันฝรั่งเลย์ 2 รสชาติใหม่ “ชิลลี่แครบ – มิโซะบัตเตอร์” พบกับกองทัพศิลปินหลากหลาย “Yes InDeed , DoubleBam x sarah salola ,4EVE และ Jimmy-Sea จากซีรีย์ Vice Versa” มาร่วมจอยรสชาติและสร้างความสนุกสนาน  พร้อมสาวก NFT มาสแกนรับการ์ด “NFT MAMA OK” สะสมครบ 2 แบบ รับชุดเซต มาม่าโอเค จำนวน 1 ชุด

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ มาม่าโอเค ได้จับมือกับ เลย์ ออกแคมเปญ “จอยรสชาติอร่อยข้ามจักรวาล” คิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ร่วมกันจนได้มาเป็น มาม่าโอเค (MAMA OK) 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ มาม่าโอเค (MAMA OK) รสชิลลี่แครบ แบบแห้ง รสชาติเผ็ดลงตัว กลมกล่อมหอมกลิ่นปูกับเส้นที่หนานุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ของมาม่า OK  และ มาม่าโอเค (MAMA OK) รสมิโซะบัตเตอร์ แบบแห้ง กลิ่นของเนยและรสมิโซะบวกกับเส้นที่หนานุ่มและเป็นเอกลักษณ์ของมาม่า OK  นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ล่าสุด มาม่าโอเค และเลย์ ได้เดินสายลงพื้นที่สยามสแควร์ แหล่งรวมของวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ จัดงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล กับ “JOY FEST อร่อยข้ามจักรวาล” พบกับความสนุกและอร่อยข้ามจักรวาลในโซนต่างๆ มากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19  21 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00  21.00 . โซน Block I  โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gate of the Universe อุโมงค์เข้าสู่จักรวาลความอร่อย, Joy Space มุมถ่ายรูปซูเปอร์มาร์เก็ตสุดชิค, Fun Space เกมลุ้นรางวัลมากมาย, Feel Culture เวทีความบันเทิงอัดแน่น, Foodie Space ให้ได้ลองชิมมาม่าโอเค และเลย์ 2 รสชาติใหม่ ฟรี รวมทั้งVending Machine กดรับ สินค้าใหม่กลับบ้านไปอร่อยกันต่อ พร้อมสนุกไปกลับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอด 3 วัน ได้แก่ 19 สิงหาคม : Jimmy-Sea จากซีรีส์ Vice Versa และ วง 4EVE 20 สิงหาคม : DoubleBAM X SARAH 21 สิงหาคม : Yes InDeed

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยการสะสมการ์ด NFT โดยสามารถใช้ Bitkub NEXT แล้วนำมาสแกนรับ การ์ด NFT MAMA OK จอยรสชาติ อร่อยข้ามจักรวาล เมิ่อสะสมครบ 2 แบบ รับชุดเซต มาม่าโอเค จำนวน 1 ชุด