“New Hope Club” บอยแบนด์สามหนุ่มบริทิช หล่อละมุน ประกอบไปด้วย Blake Richardson, George Smith และ Reece Bibby

กลับมาฝากผลงานในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเริ่มต้นโปรโมตผลงานสองเพลงใหม่อย่าง Call Me A Quitter และ Whatever กับสื่อในประเทศไทย

พร้อมจัด Exclusive Fan Meet เพื่อแฟนคลับผู้โชคดี ในรอบ 3 ปีให้หายคิดถึง โดยแฟนคลับผู้โชคดีทั้งหมด 20 คนได้มีโอกาสถามคำถาม “New Hope Club” คนละหนึ่งคำถาม

ต่อด้วยการเล่นเกมชาเย็น แบ่งกลุ่ม สร้างความสนุก และครื้นเครง แถมแฟนคลับ ทุกคนยังได้ถ่ายภาพร่วมกับร่วมกับ Blake Richardson และ George Smith อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ยังได้มาไลฟ์สตรีมผ่าน TikTok ในธีม Pajama Party ส่งแฟนๆ เข้านอน โดยมี เฟย ภัทร เอกแสงกุล ทำหน้าที่พิธีกร

ชวนหนุ่ม ๆ พูดคุย พร้อมสอนภาษาไทย และตอบคอมเม้นท์ แฟนๆ อย่างสนุกสนาน

ก่อนส่งแฟน ๆ เข้านอน พูด ฝันดีนะครับ เป็นภาษาไทยเรียกคอมเมนท์จากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก

ในพาร์ทของงาน “New Hope Club – Know Me Better Exclusive Showcase in Bangkok” ถูกจัดขึ้นบริเวณ Siam Square One (ลานอัฒจันทร์)

ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นจำนวนมาก ต่างพากันมาจับจองที่นั่ง ตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม เมื่อถึงคิว “New Hope Club” ปรากฏตัว

ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง บรรดาแฟนคลับผู้โชคดี และผู้คนที่สัญจรไปมากรี๊ดสุดเสียงให้ Blake Richardson, George Smith และ Reece Bibby ไปทั่วสยาม

ทั้ง หนุ่ม เปิด “Know Me Better Exclusive Showcase in Bangkok” ด้วยเพลง Getting Better ต่อด้วย Permission, Whatever

แถมเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ด้วยการร้องคัฟเวอร์เพลง Something ของวง The Beatles วงดนตรีที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้ง 3 หนุ่ม มาโดยตลอด และ Girl Who Does Both

ตามมาด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง Know Me Too Well และที่เพิ่งปล่อยไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอย่าง Call Me A Quitter

สร้างบรรยากาศแห่งความสุข ผ่านเสียงเพลงเพราะๆ จนแฟนๆ พากันร้องตามกันทุกเพลง จนทำเอา 3 หนุ่มปลื้มใจคว้ากีต้าร์และไมค์ขึ้นมาร้อง

และเล่นอีกหนึ่งเพลงฮิตเมื่อปี 2017 อย่าง Fixed เป็นการส่งท้าย แม้จะมีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่แฟนคลับก็ยังคงอยู่เป็นกำลังใจให้พวกเขา และดื่มด่ำความฟินจนจบงาน

ไม่เพียงเท่านี้ของขวัญพิเศษที่ “New Hope Club” ตั้งใจมอบให้แฟนคลับผู้โชคดีชาวไทย กับ Fan Sign ที่พวกเขาเซ็นลายเซ็นให้บนเวทีกันแบบสด ๆ

จนเป็นอีกหนึ่ง Exclusive Moment ที่น่าจดจำ และนับได้ว่าการเดินทางมาฝากผลงานเพลงในประเทศไทยอีกครั้งของ “New Hope Club” ในรอบ 3 ปี

ที่มีแฟนเพลงชาวไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นใจเหมือนทุก ๆ ครั้ง พร้อมจัดเต็มทุกโมเม้นท์ร่วมกับแฟนเพลงได้สุดประทับใจ

About New Hope Club

 

“New Hope Club” บอยแบนด์สามหนุ่มบริทิช หล่อละมุน ประกอบไปด้วย Blake Richardson, George Smith และ Reece Bibby

จุดเริ่มต้นการเป็นศิลปินของพวกเขาคือการได้ร่วมกันแต่งเพลง และได้ร่วม perform ด้วยกันตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังเป็นวัยรุ่น และพวกเขาก็ยังมีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น

และในตอนนี้ New Hope Club” การเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขามีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับจุดประสงค์ในการที่จะสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาด้วยตัวของพวกเขาเอง

ซึ่งทั้งสามคนมีแรงบันดาลใจในการทำเพลงจากวงดนตรีอังกฤษระดับตำนานที่พวกเขาได้คุ้นเคย และชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันอย่าง The Beatles, The Stone Roses

และ Oasis ซึ่งแฟน ๆ จะได้ยินเสียงเพลงคลาสสิกเหล่านี้ในเพลงใหม่ ๆ ของ “New Hope Club” จากเพลงป็อปสดใสยุค 60ไปจนถึงเพลงจังหวะเร็กเก้

ที่หนุ่ม Blake Richardson, George Smith และ Reece Bibby ได้ร่วมกันผลิตงานเพลงที่สะท้อนกลิ่นไอเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ หรือการจุดประกายความสุขให้เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้พวกเขายังเริ่มต้นจากการเล่นคอนเสิร์ตในผับสู่การขยายฐานแฟนเพลงไปทั่วโลก ขายบัตรทัวร์คอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงทุกที่ ตั้งแต่ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก ลอนดอน โซล และโตเกียว

New Hope Club” สามารถกวาดยอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 2 พันล้านครั้ง และมียอดวิวทาง YouTube มากกว่า 250 ล้านครั้ง อัลบั้มเปิดตัวของพวกเขาในปี 2020

อย่าง New Hope Club” ติดอันดับท็อป 5 UK chart และยังได้รับความสนใจจากซูเปอร์สตาร์ KPOP อย่าง จากวง BTS และวง The Stray Kids

 

 

ติดตาม “New Hope Club” ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAMTIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ