เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัวอีกหนึ่งครีเอเตอร์ คอนเทนต์ออนไลน์ ที่จะมาเติมเต็มมุมมองความรักให้หลากรส ไปกับนักร้องสาวสุดแซ่บ  หญิง – รฐา จัดเต็ม ทั้งเล่า ทั้งร้อง ในรายการ ญขอร้อง ทุกวันเสาร์เว้นเสาร์ ทาง Facebook Fanpage : ZENSE Entertainment และ Youtube : ZENSE Entertainment 

                           

หญิง เผยว่า คือมันมีไม่กี่เรื่องในชีวิตมนุษย์หรอกที่มีอิทธิพลกับชีวิตของเรา แล้วความรักก็เป็นเรื่องหลักๆในชีวิต ก็อยากให้มาแชร์มุมมองกัน อย่างหญิงเอง ที่ผ่านมาก็เคยเจอทั้งความรักที่ดี๊ดี บางคนก็ใจร้ายกับเราจังเลย ไม่ว่าความรักจะสมหวัง หรือผิดหวัง แต่เราก็ได้เรียนรู้อะไรจากทุกความรัก ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน หญิงอยากทำรายการ ที่จะให้เพื่อนๆได้มาเล่าเรื่องราวความรักในมุมมองชีวิตของตัวเอง แล้วก็ได้มาร้องเพลงด้วยกันด้วย เหมือนเพื่อนคุยกัน เพื่อนมาร้องเพลงด้วยกัน 

โดยแขกรับเชิญสุดจี๊ดที่จะมาประเดิม EP.1 ให้ถึงพริกถึงขิง จะเป็นใครไม่ได้ นอกจากเพื่อนสนิทอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์  พร้อมเปิดใจทุกมุมมองความรักแบบจัดเต็ม โดยอ๊อฟ ได้เผยถึงความรักครั้งที่เจ็บที่สุดเหมือนโลกทั้งใบพังลงมา

ที่เราเจ็บที่สุดก็ตอนที่เราโดนหลอก ตอนที่เป็นข่าว พอเรารู้ว่าเค้าหลอกเรา มันเหมือนโลกทั้งใบมันพังลงมา รู้สึกว่าทำไมเราโง่จังเลยวะ ที่ไปเชื่อคนนี้ แล้วที่เจ็บกว่านั้น คือเราต้องไปขึ้นศาล บรรยากาศตอนที่เราไปยืนบนแท่นแล้วทนายถามคำถามเรา แล้วเราก็ต้องตอบ รู้สึกว่าทำไมเราต้องมาตอบอะไรที่มันซ้ำๆโดยที่เค้าก็จะถามคำถาม ที่มันทำให้เรารู้สึกด้อยค่าตัวเอง ก็เลยไม่อยากฟ้องแล้ว จบ เสียใจ เสียเงิน แล้วตัวก็ไม่ได้เสีย (หัวเราะ) แล้วความรักครั้งนั้น คือที่มาของเพลงเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย

นอกจากเรื่องราวความรักแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังได้ฟังเพลงสุดฮิต โต๊ะริม ในเวอร์ชั่น หญิง รฐา x อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่หาฟังได้ที่นี่ที่เดียว ในรายการ ญขอร้อง ทุกวันเสาร์เว้นเสาร์  เวลา 19.00น. รับชมได้ทาง Youtube : Zense Entertainment และ Fanpage : Zense Entertainment

Link ชมรายการ :  https://www.youtube.com/watch?v=OqMRTfMyGms

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ