ปล่อยของอวดหุ่นสะบึ้มในชุดว่ายน้ำทูพีช แซ่บซะจนทะเลเดือด สำหรับ “โกโก้ อารยะ ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเป็นฉากที่สาวโกโก้ ต้องมาถ่ายแบบกลางทะเล แล้วถูกปี๋หลอกวางแผนให้เกิดอุบัติเหตุจมน้ำ หวังเอาร่างสุดเพอร์เฟกต์มาครอง แต่เคราะห์ยังดีที่ “แทค ภรัณยู” ขอเป็นฮีโร่กระโดดลงทะเลไปช่วย ให้รอดจากความตาย แต่จะแซ่บเร้าใจขนาดไหน ให้ภาพเล่าเรื่อง

                ฉากนี้บอกเลยหนุ่มๆไม่ควรพลาด เพราะสาวโกโก้เซ็กซี่เต็มจอเวอร์ เป็นครั้งแรกที่โกโก้ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 เลยขอจัดความเผ็ดให้เต็มที่ ถึงแม้ว่าอากาศวันนี้จะร้อน แต่นักแสดงโกโก้ แทค หยาด ชิน น้ำหวาน ก็เริงร่า เพราะได้ออกมาถ่ายทำละครไกลถึงทะเลปราณบุรี จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ขอบอกว่าวันนี้แสงสวยมาก  เมื่อตั้งกล้องพร้อมถ่าย ผู้กำกับเรียกนักแสดงทั้งหมด เข้าฉากหน้าเซตซักซ้อมคิว เริ่มที่โกโก้ ขอโพสอวดหุ่นสับ โชว์สกิลนางแบบ ทรวดทรงองเอว งัดลีลาร้อนเด็ดถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ด้านหยาดมองเชยชมต้องแสดงความอยากได้ร่างที่สุดเฟอร์เฟกต์มาครอง พร้อมส่งสายตาสะกดจิตหวังให้โกโก้จมน้ำตาย ส่วนแทคก็ขอยืนหล่อๆโชว์เท่ห์ ให้โกโก้ตกหลุมพลาง จากนั้นแทคขอซักซ้อมฟิตกล้ามเนื้อแขน ก่อนอุ้มโกโก้ขึ้นจากน้ำ เมื่อทุกคนพร้อม ถ่ายจริง หยาดสั่งให้โกโก้ไปถ่ายแบบท้าแดดกลางทะเล พร้อมใช้พลังจิตสั่งให้กระดานโต้คลื่นคว่ำ โกโก้ที่ว่ายน้ำไม่เป็นพลาดท่าตก กระเสือกกระสนพยายามทำให้ตัวเองรอด ชิน น้ำหวานตกใจหนัก แทคที่กลัวว่าจะดูผิดปกติเลยอาสากระโดดน้ำเข้าไปช่วย แต่กว่าจะไปถึงร่างโกโก้ก็สลบไป หยาดเลยแอบยิ้มเยาะได้ใจที่ร่างนี้กำลังจะตกเป็นของตน มาร่วมลุ้นกันว่าแผนการของปี๋จะสำเร็จหรือไม่ แต่เหมือนฆาตกรโรคจิตกำลังแอบตามปี๋มาทะเลอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร ศีรษะมาร วันอังคารที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ