เปิดคลิปสัมภาษณ์ อีจองแจ เค้น จองอูซองhttps://youtu.be/4iPYl3arIx0

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเกาหลีอีกเรื่องหนึ่ง สำหรับภาพยนตร์แอ็กชัน-สายลับอันดับหนึ่งอย่าง HUNT ล่าคนปลอมคน ที่ไม่เพียงได้รับคำชมดีเยี่ยมหลังจากที่ฉายไปแล้วในประเทศเกาหลีใต้ แต่ยังทำรายได้อันดับ 1 ถึงสามสัปดาห์ซ้อน ทุบสถิติผู้ชมสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 4 ล้านคน ขึ้นแท่น TOP 3 หนังเกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดของปีนี้อีกด้วย

 

ภาพยนตร์ Hunt ถือเป็นการคืนฟอร์มครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพระเอกแถวหน้าอย่าง อีจองแจ จาก     ซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Squid Game เพราะเขาต้องทำหน้าที่ถึงสามอย่างในกองถ่าย ทั้งการแสดง เขียนบทและการนั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรก ที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทั้งในด้านรายได้ คำวิจารณ์ และรางวัลการันตีจากเทศกาลหนังต่างๆทั่วโลก นอกจากนี้ยังถือเป็นการกลับมาในรอบ 23 ปีของพระเอกตลอดกาลอย่าง จองอูซอง ที่ถือว่าเป็นการเจอกันอีกครั้งของทั้งสองอีกด้วย

“โปรเจ็กต์นี้ผมใช้เวลาทั้งหมด 4 ปี เพราะต้องลงรายละเอียดในแต่ละหัวข้อ โดยเฉพาะการสร้างตัวละครให้กลมกล่อม และต้องปรับบทหลายครั้ง เพื่อที่จะได้คาแร็กเตอร์คิมจองโด ที่สมบูรณ์แบบ และบทนี้ต้องเป็นจองอูซองเท่านั้น” อีจองแจ ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เล่าถึงการทำงานกว่าจะมาเป็นโปรเจ็กต์ HUNT

อีจองแจยังกล่าวอีกว่า ฉากแอ็กชันในภาพยนตร์ ถือเป็นจุดที่ยากที่สุด เพราะนักแสดงทุกคนต้องเล่นเองในชุดสูท จึงไม่สามารถสวมเซฟตี้ได้ หรือสวมให้น้อยที่สุด เพื่อให้ภาพออกมาสมจริงและเท่ สมกับที่ตั้งใจไว้ นอกจากนี้ ทั้งสองนักแสดงยังผลัดกันเค้นสัมภาษณ์สุด Exclusive เพื่อชวนคอหนังแอ็กชันทั่วโลกตามล่าสายลับในภาพยนตร์ และยังทิ้งท้ายเชิญชวนไปชมภาพยนตร์เรื่อง Hunt กันอีกด้วย

Hunt คือภาพยนตร์สายลับที่สองตัวละคร (พัคพยองโฮและคิมจองโด)ต้องเค้นสืบเบื้องหลังกันและกัน รวมถึงคนในทีมว่าใครกันแน่คือหนอนบ่อนไส้ ที่จะนำไปสู่การลอบสังหารผู้นำท้ายเรื่อง โดยตัวละครพัคพยองโฮที่ผมรับบท เขาจะไม่คิดว่าหนอนบ่อนไส้เป็นคนนอกองค์กร เขามุ่งคิดว่า คิมจองโด คือสายลับเพราะเขาเป็นตัวการที่ทำให้ภารกิจสำคัญล้มเหลว นอกจากความสนุก มันส์แล้ว ผู้ชมจะไม่อาจละสายตาไปจากผลงานเรื่องนี้ได้เลยอย่างแน่นอน ครับ” อีจองแจ

“สำหรับคิมจองโด เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างไม่แสดงออกทางสีหน้าครับ เขาไม่เคยเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาให้ใครเห็น แล้วจริงๆที่พัคพยองโฮสงสัยผม น่าจะผิดแล้วครับ เพราะผู้กำกับอีจองแจนี่แหละคือหนอนบ่อนไส้ในกอง เขาเป็นคนบอกให้เราทุกคนไปดูหนังเรื่องอื่นครับ (หัวเราะ) ถ้าคุณอยากรู้ว่าใครคือทงลิม (สายลับ) ต้องติดตามในหนังเท่านั้น ในโรงภาพยนตร์ครับ” จองอูซอง

เมื่องสองโคตรคน ต้องเค้นหาความจริง

เมื่อหนึ่งภารกิจ ต้องแลกด้วยชีวิตผู้นำและประชาชน

นับถอยหลังสู่วันดีเดย์ อีจองแจ และ จองอูซอง พร้อมกระชากหน้ากากทรชน เปิดโปงคนโกงชาติ สายลับกับแผนการที่มีคาบสมุทรเกาหลีเป็นเดิมพัน HUNT ล่าคนปลอมคน 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ