เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ชวนคุณ และแก็งค์เพื่อนร่วมสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ในงาน“Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment” เปิดประสบการณ์ดูหนังดังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ท่ามกลางขุนเขา เติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอตSBFive ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine พร้อมโชว์ชุดพิเศษจาก WE Fitness Society และกิจกรรมจากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย

            โดยจัดให้มีงานแถลงข่าวในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ แฟชั่นฮอลล์  ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ และเซอร์ไพรส์ความสนุกชุดใหญ่กับมินิคอนเสิร์ตจาก SBFive พร้อมด้วยโชว์ของเหล่านายแบบจาก WE Fitness Society ที่จะมาสร้างสีสัน เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดมันส์ ก่อนไปเต็มอิ่มกันในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ เดอะ บลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ พิเศษ!สำหรับแฟนคลับที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานแถลงข่าวจะได้รับบัตรเข้าร่วมงานท่านละ 2 ใบ สำหรับผู้ที่สนใจไปร่วมสนุกสุดมันส์สามารถติดตามกติกา และร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ www.majorcineplex.com,  Facebook.com  /MajorGroup Facebook.com/ChangWorld, เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่,ศูนย์การค้า Siam paragon และ ช่อง M Channel

ชวนคุณ และเพื่อนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกกันอีกครั้งไปกับมินิคอนเสิร์ตและโชว์สุดพิเศษก่อนใครในงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment” ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MajorGroup และ Facebook.com/ChangWorld

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ