ภาพยนตร์แอ็กชันสายลับสุดเดือดแห่งปีที่คอหนังและแฟนๆไม่ควรพลาด กับ Hunt ล่าคนปลอมคน” หลังจากที่เข้าฉายในเกาหลีจนยึดอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศได้ 3 สัปดาห์ซ้อนพร้อมทำสถิติคนดูทะลุ 4 ล้านคนไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ไป เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียตริมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งกูรูหนัง นักการเมือง ศิลปินไอดอล ผู้กำกับภาพยนตร์รวมถึงสายคอหนังแอ็กชัน ไม่ว่าจะเป็น ทีมโฆษกพรรคไทยสร้างไทย, ศิลปินวง Proxie, โต๋นแตร์ ทินกร ภูวศักดิวงศ์, โชคชัย บุญวรเมธี, ดรีม The Face ThailandAKIRAKURO, ดีเจกีรติ, Gossip Gun, แชมป์ จดอ.,เป้ นฤบดี เวชกรรม และ กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับภาพยนตร์  ฯลฯ ที่ต่างพร้อมใจมาร่วมพิสูจน์หนังแอ็กชันแห่งปีกันอย่างเนืองแน่น

ซึ่งหลังจากภาพยนตร์ฉายจบ Hunt สร้างกระแสในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ “อีจองแจ” เดือดมาก สนุกมันส์ รวมถึงการแสดงของ “อีจองแจ” และ “จองอูซอง” ปะทะกันแบบเฉือนคมกันแบบสุดๆ รวมถึงฉากแอ็กชันและซีนการต่อสู้สาดกระสุนกันแบบไม่ยั้งสร้างความระทึกจนแทบหยุดหายใจ

เดินเครื่องเดือดสุดกำลังตั้งแต่เปิดฉากยันจบเรื่องประเด็นเข้มข้น วางจังหวะอย่างมีลูกล่อลูกชนปั่นหัวคนดูไปพร้อมตัวละครได้อยู่หมัด” – เสพติดดูหนัง

“หักเหลี่ยม เฉือนคม หนังสายลับจัดฉากที่มีส่วนผสมของเกมการเมืองมนุษยธรรม” – คะนองหนัง

“เดือดมาก เข้มข้นจัด เส้นเรื่องพลิกตลอดเวลาคาดเดาอะไรไม่ได้เลย ฉากแอ็กชันทำโคตรถึงมันส์จัดซัดหนักทุกซีน” – GossipGun

“หนังสายลับโคตรเดือดที่มีแอ็กชันยกระดับความมันส์อีกเลเวล การเมืองเข้มข้น แลกหมัดแทบไม่มีเวลาให้พัก” – หนังโปรดของข้าพเจ้า

“งานแอ็กชันยิงไม่ยั้งสไตล์คมเฉือนคม อีจองแจ ปะทะ จองอูซอง แบบดิบเดือด ระทึกผ่านเนื้อหาแนวไล่ล่าทรชนผ่านสตอรี่การเมืองสุดระอุ” – คิมคานา

“ลุ้นแทบทุกนาทีของหนัง แอ็กชันทำมาดุเดือดจัดเต็มมาก เคมีความเป็นคู่หูคู่แค้น อีจองแจและจองอูซองคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ” – I Watch Movies a lot

“เดือดทั้งเรื่องใส่เต็มทั้งแอ็กชันและเสียดสีสงคราม อีจองแจกำกับหนังได้อร่อยเหาะ และจองอูซองหล่อเท่ทะลุจอ” – Movie Can Talk

“โคตรมันส์ ความเข้มข้นเต็มร้อย แอ็กชันดูจบถึงกับเมากระสุน” – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C

“นี่คือหนังแอ็กชันที่อัดแน่นบรรยากาศความระทึกและความไม่น่าไว้วางใจแทบจะตลอดเวลา จัดหนักด้วยเสียงปืนหนักแน่นสะใจ เป็นผลงานแรกของอีจองแจที่น่าชื่นชม” – GamerOmteen / Nutdox

เตรียมพิสูจน์ไปด้วยกัน ทำไมหนังมันส์เรื่องนี้ อันดับ 1 เกาหลี 3 วีคซ้อน!!   แอ็กชันเดือดตั้งแต่ต้น คาดเดาไม่ได้จนนาทีสุดท้าย  อีจองแจ ปะทะ จองอูซอง ในภาพยนตร์แอ็กชันสายลับแห่งปีที่ไม่ควรพลาด Hunt ล่าคนปลอมคน 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง: https://youtu.be/juFlePVtaic

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ