เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ทองคำ ฟิล์ม จัดรอบกาล่า พรีเมียร์ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ชมความระทึกนี้ก่อนใครกับภาพยนตร์แนวสแลชเชอร์สุดโหด “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE” ภาพยนตร์ที่คอหนังแนวสแลชเชอร์ต้องห้ามพลาดกับอรรถรสใหม่ที่ไม่ค่อยได้เห็นในภาพยนตร์ไทย ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ฮอลลิวูด ฮอลล์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  รัชโยธิน โดยมี แจ็ค ไรเดอร์ รับหน้าที่พิธีกรเปิดตัวด้วยฆาตรกรหน้ากากหมีที่บุกขึ้นเวทีสร้างความระทึกให้กับภายในงาน สร้างบรรยากาศให้เสมือนอยู่ในค่ำคืนแห่งการไล่ล่า ก่อนเชิญ โปรดิวเซอร์ ลี ทองคำ , ผู้กำกำกับ แชมป์-กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ ร่วมด้วยนักแสดงนำ บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ , ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต,แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน,ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล,   เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน, กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ขึ้นพูดคุยบนเวที ล้วงลึกถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่บอกเลยว่าโหดไม่แพ้กัน โดยผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง แชมป์-กานต์พงศ์ เผยว่า “เราอยากให้หนังไทยมีหนังแนวใหม่ๆ เพราะรู้สึกว่าหนังไทยยังไมมีแนวสแลชเชอร์ไล่ฆ่า เลยคุยกับทางโปรดิวเซอร์คือพี่ลี พอได้บทมาก็รู้สึกว่าคนไทยชอบกลิ่นอายความคอมิดี้ เลยผสมความคอมิดี้เข้าไปและในหนังยังมีฉากแอ็คชั่นและซีจี อยากให้ติดตามตรงนี้ด้วยครับ สำหรับใครที่เข้าไปชมจะได้เสพความมันส์ ความสะใจแน่นอน” ต่อมาถึงคิวคุยกับนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ฝน – ศนันธฉัตร ที่เรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกบทบาทเป็นอย่างมาก เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นเอมเป็นแฟนกับวิน (เฟียต-ภัชทา) จะได้เห็นมู้ดของคู่รักว่าเวลาเราเจอเรื่องร้ายๆ ความรักจะเยียวยาทุกสิ่งหรือเปล่า คือฝนอยากเล่นหนังแนวนี้มานาน พอเรื่องนี้ติดต่อมาก็เลยตอบรับอย่างรวดเร็ว เพราะเราได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ดีค่ะ”  ด้าน เฟียต-ภัชทา พูดถึงซีนยากที่สุด “บอกเลยว่ายากทุกซีนเพราะต้องถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 6 โมงเช้าวนไปแบบนี้เรื่อยๆ สิ่งที่ยากคือเราต้องเก็บแรงแล้วก็มันเป็นหนังเกี่ยวกับการฆาตรกรรม มีคิวบู๊ด้วย ก็เรียกได้ว่ายากพอตัวเลยครับ อยากจะฝากให้ทุกคนไปดูกันแต่ดูเพื่ออรรถรสเท่านั้นอย่าลอกเลียนแบบ อยากให้ดูมิติของตัวละครว่าการจะตัดสินใจในการทำอะไรซักอย่างหนึ่ง การเอาตัวรอดจริงๆเราจะตัดสินใจแบบไหน ดูเพื่อความสนุกและโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม”

คุณแชมป์ กานต์พงศ์ ผู้กำกับ,คุณกนกวรรณ วัชระ,คุณลี ทองคำ
ถ่ายภาพหมู่แขกผู้มีเกียรติและผู้กำกับ นักแสดงและโปรดิวเซอร์

ปิดท้ายด้วยเรียนเชิญ คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด,    คุณแทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, คุณศิริวัฒน์ เอียดทองใส กรรมการ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด , คุณณัฐกฤตา กุลสิริธนกร กรรมการ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด,คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์,ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , คุณวิชัย กุลธวัชชัย, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกันบนเวทีก่อนจะไปชมภาพยนตร์ร่วมกัน

ถ่ายภาพรวมผู้กำกับและนักแสดงนำ

เตรียมตัว เตรียมใจรับมือกับฆาตรกรหน้าหมีที่มันไม่เคยปราณีใคร มาร่วมลุ้นใครจะเป็นผู้รอดจากค่ำคืนสุดหฤโหดนี้ และภายใต้หน้ากากหมีนั้นมันคือใคร ใน คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE  ฉายพร้อมกัน 1 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมบรรยากาศงานเปิดตัวรอบกาล่า พรีเมียร์ https://fb.watch/ffuDIsJjKK/
กันสมาย ชนกันต์
กันสมายและเฟียต พูดคุยบนเวที
แคร์ ปาณิสรา พูดคุยบนเวที

บรรยากาศการพูดคุยบนเวทีของนักแสดง
บี๋ ธีรพงศ์ พูดคุยบนเวที
บี๋ ธีรพงศ์ รับบท บ๊อบ
ปังปอนด์ และ กันสมาย พูดคุยบนเวที
ปังปอนด์ อัครวุฒิ รับบท ช้าง
เปิดตัวฆาตรกรหมี
ฝน และ เฟียต
ฝน ศนันธฉัตร รับบท เอม
ฝน ศนันธฉัตร พูดคุยบนเวที
พชร์ อานนท์ มอบดอกไม้แสดงความยินดี
https://sv1.picz.in.th/images/2022/09/02/ai1ws0.jpg
ผู้กับกับ นักแสดง และโปรดิวเซอร์ พูดคุยบันเวที
ฮันนี่ ภัสสร โดนหมีไล่ล่า
ฮันนี่ ภัสสร ให้กำลังใจสามี
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ