เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยได้จริงๆ เมื่อ ดีเจซันเดย์ นิธิรุจ ถิระพัฒนะพงศ์ แห่งคลื่น EFM94  ที่นอกจากงานดีเจที่รักแล้วก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ชื่นชอบและตั้งใจ  จนได้ก้าวไปสู่การเป็นนายแบบระดับอินเตอร์ได้สำเร็จ และยังเป็นนายแบบคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Esteem โมเดลอันดับ ของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย แถมฟาดไม่หยุดด้วยผลงานการถ่ายแบบให้ได้ดูกันแบบจุกๆ 

อย่างเดือนที่แล้ว เพิ่งจะแบกกล้ามล่ำๆขึ้นปก นิตยสาร GMARO ของประเทศฝรั่งเศส ให้ได้ซี๊ดซาดกันไปหมาดๆ

มาเดือนนี้  ซันเดย์  ยังไม่แผ่วได้ร่วมงานกับนิตยสารระดับโลกอย่าง Men Health Korea  ที่ตรงกับช่วงของ Summer พอดิบพอดี  ซึ่งแฟชั่นในเล่มนี้จะมี ซันเดย์ นายแบบไทย (sundae) และ นายแบบเกาหลี 김성훈  Kim song hoon กับคอนเซ็ป Beach boy ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงอินชอน  ซึ่งก็เป็นอีกนึงเมืองท่า เมืองตากอากาศที่น่าสนใจและห่างจากโซลเพียงแค่ชั่วโมงเศษๆ

โดย ซันเดย์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่เราตามความฝันได้สำเร็จครับ ทุกอย่างที่เราตั้งใจ ทั้งออกกำลังกาย การฝึกฝนโพสต์ท่า การแสดงฟิลลิ่งต่างๆ เพื่อช่วยให้งานทุกงานออกมาดีที่สุด เราตั้งใจกับมันมาก     แต่ยังไงผมก็ยังไม่ทิ้งอาชีพดีเจที่ EFM94 ยังประจำการอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-17.00 น. แน่นอนครับ อยากจะให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและช่วยติดตามผลงานของผมด้วย ทั้งงานดีเจและงานถ่ายแบบที่จะมีออกมาเรื่อยๆแน่นอน ขอบคุณครับ