เข้มข้นขึ้นทุกตอนแล้ว สำหรับ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” (Love in The Air) จาก ค่าย มี มายด์ วาย ที่ตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังสนุก น่าติดตาม การันตีได้จากยอดเทรนทวิตเตอร์ ที่ติดอันดับพูดถึงทุกสัปดาห์ และสามารถไต่ขึ้นไปได้ถึงอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย กระแสตอบรับดีขนาดนี้ ก็ทำให้ 4 นักแสดงนำ อย่าง บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ“, “โนอึลณัฐรัชต์ ตังวาย“, “ฟอร์ดฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” และ พีทวสุธร ชัยจินดา”  ยิ้มไม่หุบ งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม เลยอยากบอกความรู้สึกกับแฟน ๆ เพื่อขอบคุณที่ติดตามผลงานตลอดมา

บอส กล่าวว่า  ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากจริง ๆ ครับ ที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา จากวันแรกที่พวกเราเข้ามาแคสติ้ง เรียนแอคติ้ง ถ่ายทำ จนถึงวันนี้ผลงานได้ปล่อยออกมาจนตอนนี้ทุกคนกำลังจะได้ชม EP4 กันแล้ว กระแสตอบรับจากแฟน ๆ แบบดีมาก ๆ เกินกว่าที่พวกผมคาดไว้มากเลยครับ ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานของพวกเราทั้ง คน ขอบคุณแทนพี่ ๆ ทีมงาน และเพื่อน ๆ นักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย

โนอึล กล่าวว่า  ขอบคุณทุกคนมากครับ มันเกินความคาดหวังของพวกเรา ทำให้ทั้งปลื้ม ทั้งดีใจ ตอนทำงานพวกเราตั้งใจทำกันเต็มที่มากจริง ๆ เหนื่อยนะ แต่ก็สนุกมากครับ อยากขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ครับ ขอบคุณแทนพี่ ๆ ทีมงานทุกคนด้วย

ฟอร์ด กล่าวว่า ตอนที่เห็นว่าซีรีส์ได้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ ของไทย ผมก็ดีใจมาก และก็อยากขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ มันเป็นกำลังใจที่ดีมากของพวกเราเลยครับ

พีท กล่าวว่า  ตัวผมลุ้นมาตลอดตั้งแต่ถ่ายทำแล้ว พอซีรีส์ออนแอร์แล้วมีคนชอบ มีคนจำเราทั้ง คนได้  พี่ ๆ นักข่าว สนใจต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกปลื้มมากจริง ๆ ครับ และที่สำคัญต้องขอบคุณแฟน ๆ แฟนคลับของเราทั้งไทย และต่างประเทศที่ชื่นชอบงานของเรานะครับ อยากให้ติดตามต่อไปเรื่อย ๆ มีอะไรเซอร์ไพรส์อีกแน่นอนครับ

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air”  ดูสดพร้อมกันทางช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 และ รับชมย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้และเว็บ iQ.com ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 .

 #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #MeMindY #LoveStorm #พายุรักโถมใจ #LoveSky #พระพายหมายฟ้า