“บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM”  สัปดาห์นี้ (วันเสาร์ ที่ 10 ก.ย. 65) ปูพรมต้อนรับสาวสวยคมสไตล์ลูกครึ่ง             ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น” รองอันดับหนึ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หนึ่งในตัวจี๊ดของแก๊งพลังใบ ที่เหล่าแฟนๆ ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเรื่องความฮาได้มาประลองฝีมือรับบท

 

เล่นละครตลกครั้งแรก! พร้อมอัพสกิลความโบ๊ะบ๊ะกับชาวแก๊งฮาตัวพ่อ อย่าง ฯ จาตุรงค์ โพธาราม,นุ้ย-เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม,  แจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตนิ๊กกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า กันก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Intercontinental ครั้งที่ ?? ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐอียิปต์ ในวันที่ 26 กันยายน ถึงรอบตัดสินวันที่ 14 ตุลาคม 2565 นี้

เมี่อการมาครั้งนี้เป็นการประเดิมสายตลกครั้งแรกของ “น้องไฮดี้” เหล่าทีมงานได้ทำการบ้านมาอย่างดี ขอป้อนบท   สนุก ๆ ให้น้องไฮดี้ได้โชว์ความสามารถ เริ่มจากฉาก HA STREET ที่งานนี้ ไฮดี้ต้องรับบทเป็นพีอาร์สาวประจำร้านดัง ที่ความสวยดันไปสะดุดเข้าตาเสี่ยรงค์ขาใหญ่ใจป๋าที่เข้ามาจีบ แต่ไฮดี้ก็ไม่กลัวสู้สุดตัวงัดของมาโชว์รั่วๆ จนหนุ่มๆ ร้องว้าว ต่อด้วยอีกฉากที่อยากให้ทุกคนได้ดูก็คือ “HA RIDER” บอกเลยว่าบทนี้ไฮดี้ต้องเค้นพลังสุดตัว เพราะต้องรับบทเป็นแฟนสาวแสนดุคู่กับ “แจ็ค เฉลิมพล” ที่ไม่ยอมทำงานบ้านจนทำให้แฟนสาวอารมณ์ขึ้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงต่อ

รอติดตามกันต่อได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 10 กันยายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ