เมื่อ 3 เพื่อนซี้จากบริษัทฮาไม่จำกัด อย่าง กัส เซียงกง , เต๋า ติ๊งต๊อง และ อ๊อด ปากดี มาร่วมผจญภัยครั้งใหม่ ไปด้วยกัน เพื่อเปิดโลกให้รู้ว่ามิตรภาพของเพื่อน มีพลังมากกว่าคำว่า “ออทิสติก”

ที่งานนี้ ทั้ง 3 คนจะจับมือกันไปทำกิจกรรมต่างๆมากมาย เพื่อให้น้อง อ๊อด ปากดี ไปเรียนรู้และได้ลองลงมือทำด้วยตัวเอง และไปดูกันว่าโลกใบนี้ยังมีอะไรอีกมากให้ อ๊อด หนุ่มน้อยในวัย 18 ปี ได้เรียนรู้และลงมือทำ มาประเดิม EP เเรก กับการพาอ๊อด ไปออกทริปกางเต็นท์ครั้งแรกในชีวิตที่ อ๊อด ลงมือกางเต็นท์เองด้วยความตั้งใจ , เป็นพ่อครัวทำอาหารกินเอง และจบด้วยคอนเสิร์ตจาก อ๊อด ที่ร้องเพลงแบบหลบลิขสิทธิ์ได้ทุกเพลง นอกจากความน่ารัก ความฮาของแก๊งเพื่อนแล้ว ยังได้เห็นความสุขที่ทั้ง 3 คนได้ทำร่วมกันอีกด้วย

และมาพบเรื่องราวเเบบสุดปลอกอีกมากมาย ที่อ๊อดจะได้เจอ! แบบทั้งฮา ทั้งเกรียน และได้เรียนรู้ไปพร้อมกับคำว่า “มิตรภาพ” มาติดตามชมได้ในรายการ “สุดปลอก อ๊อด กัส เต๋า” ทาง Facebook Fanpage : ZENSE Entertainment และ YouTube : ZENSE Entertainment

Link รับชมรายการ  https://www.youtube.com/watch?v=UlLjc7GuOS8

#สุดปลอกอ๊อดกัสเต๋า #โดยทีมงานบริษัทฮาอีกเเล้วครับท่าน #อ๊อดปากดี #กัสเชียงกง #เต๋าติ๊งต๊อง #บริษัทฮาไม่จำกัด #ZenseOnline #ZENSEEntertainment