ขอกลับมาแก้ฝีมืออีกครั้งกับการตามหาคู่รักตัวจริง สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่เคยมาร่วมรายการ แต่ตามหาคู่รักตัวจริงไม่สำเร็จ ครั้งนี้เลยขอกลับมาแก้ตัวอีกครั้ง และยังพาสมาชิกแก็งรักนักล้วงอย่าง ป้าตือ สมบัษร – มะตูม เตชินท์ และ ต้น ธนษิต ที่พร้อมพิชิตภารกิจในครั้งนี้ให้สำเร็จ

แต่ก็เกิดเหตุวุ่นวายกันหลางสตูฯถ่ายทำ เพราะแทนที่จะมาจับผิด กลายเป็นมาหาคู่ให้ตัวเอง เพราะเจอปรัศนีหน้าตาดีตรงสเป็คเข้าไป แถมฝีไม้ลายมือการเต๊าะหนุ่มๆของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าจัดจ้านแซ่บถึงพริกถึงขิงที่ขอจับผิดระยะประชิด แบบถึงรูขุมขน งานนี้ทำเอา 2 พีธีกร ต้นหอม–ศกุนตลา และ นุ้ย–ธนวัฒน์ ถึงกับปวดหัวตึ้บ พร้อมบอกให้ทุกคน โปรดรักษาความสงบ เพราะแต่ละคนลีลาเล่นใหญ่ซะเหลือเกิน แถมแต่ละคนจะต้องใช้สกิลงัดเซ้นส์สัมผัสตามหาคู่รักกันอย่างชุลมุนวุ่นวาย  แถมมีเรื่องให้ทุกคนต้องอึ้ง ไปกับเรื่องราวความรัก ของปรัศนีในรายการ รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกพร้อมเรื่องราวความรักสุดประทับใจใน รายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE  วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live  พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook :   ZENSE Entertainment

#คู่ไหนใช่เลย #SecretLoveTHTV #Ch3Thailand #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ