พร้อมมากแม่!!! สำหรับ 2 นักแสดงอย่าง ปิงปอง ธงชัย และ เต๋อ รัฐนันท์ ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ใน “รายการ Sing or Sync นักร้องเสียงจริง” พร้อมบอกงานนี้ จับได้แน่นอน ใครโกหก ไม่รอดสายตาไปได้แน่นอนเงินรางวัล JACKPOT ต้องแตกจ้าวันนี้ แถมยังขอ เอวราวุธ บอสใหญ่ของรายการว่า “พร้อมมากนั่งเป็นกูรูจับเสียงร้องทุกเทปค่ะ วันนี้หนูจะมาคว้าแจ๊คพอตก่อน ส่วนวันหน้าหนูจะมานั่งประจำฝั่งนู้น” เรียกว่างานนี้ ไม่ได้มีแค่ความมั่นใจ แต่มาทั้งความฮาแบบจัดเต็มที่ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็สร้างแต่เสียงหัวเราะ

และบอกเลยว่าเกมวันนี้ก็ไม่ง่ายกับโจทย์สุดหินเมื่อเจอนักร้องกับ 4 หนุ่มสายโหดแบบฉบับชาวแก๊ง 4 King ที่มาในโหมดหน้านิ่งพร้อมใส่เดี่ยวกับทุกคนที่มองหน้า แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เห็นสายโหดแต่มีเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลง  “นอกสายตา” ของแคทรียา อิงลิช ที่เสียงหวานปานน้ำผึ้งเดือน 5 ซึ่งทำเอาเหล่าดารา และกูรูทั้ง 3 คน อย่าง นุ้ย ธนวัฒน์,   เป็กกี้ ศรีธัญญา และ แจ็ค เฉลิมพล รวมถึงพิธีกร เอ วราวุธ อึ้งไปตาม ๆ กัน  เพราะเสียงละมุนสุดจนทำเอาเคลิ้มกันไปทั้งสตูอัดรายการ ผสมกับแอ็คติ้งที่ต้องหลอกคนดู พร้อมร้องเป๊ะกันแบบสุดๆสุดช่วงหายใจและคอมเม้นท์จากเหล่ากูรูที่ บอกเลยว่า งานนี้จับเสียงร้องยากมาก!!!!

ส่วน 1 ใน 4 คนนี้ ใครจะเป็นนักร้องเสียงจริง ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน และ ปิงปอง – เต๋อ จะทายถูกคว้ารางวัล JACKPOT  20,000 บาท ไปได้หรือไม่ มาติดตามชมใน รายการ Sing or Sync นักร้องเสียงจริง วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน   เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live

#ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus  #SingorSyncTH #นักร้องเสียงจริง #CH3Thailand #3HD  #ZENSE_TV

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ