กรุงเทพฯ, 16 กันยายน 2565  ขาช้อปเตรียมปักหมุดกันอีกครั้ง! กับมหกรรมสินค้าลดกระหน่ำแบบจัดเต็มจากแบรนด์ชั้นนำบน LazMall ยกขบวนไอเทมเด็ด พร้อมโปรโมชันมากมาย มาให้ฟินกันต่อกับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำในราคาสุดคุ้ม ตลอดเดือนกันยายน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Electrolux และ LG เติมความสุขเพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ สำหรับสายบิวตี้ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเอง ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะงานนี้ L’Oréal, Elixir และ EVEANDBOY จัดโปรเด็ดท้าฝน ให้ขาช้อปเปล่งประกายความสวยตลอดหน้าฝนนี้ ถ้าพร้อมแล้ว หยิบปากกา มาวงปฏิทินไว้ได้เลย!

Electrolux Super Brand Day

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพจากอีเลคโทรลักซ์เตรียมพบกับ Electrolux Super Brand Day พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้ช้อปกันแบบจุก ๆ พร้อมแจกรางวัลใหญ่มากมายให้ Top spender 12 ท่านแรก อาทิ ตู้เย็น 2 ประตู สำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดอันดับ 1 และมียอดการสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท หม้อทอดไร้น้ำมัน สำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดอันดับ 2-3 และเตาอบไมโครเวฟ สำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดอันดับ 4-6 บอกเลยว่ายิ่งซื้อยิ่งคุ้ม! 18 กันยายน เพียงวันเดียวเท่านั้น กับ Electrolux Super Brand Day ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/3U8UNGj

#ElectroluxSuperbrandday #LazadaTH #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต

 

 

 

 

LG Super Brand Day

ต่อกันที่ดีลปังกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง LG ที่การันตีเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพหลายรายการให้เลือกช้อปในราคา สุดพิเศษ เสริมไลฟ์สไตล์เพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ ให้ทุกวันของการอยู่บ้านเป็นวันพิเศษสำหรับคุณและครอบครัว ด้วยส่วนลดสินค้าสูงสุด 60% และคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15% พร้อมของขวัญสุดพิเศษอีกทุกๆ 3 ชั่วโมง เริ่มช้อปกันได้ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป เฉพาะวันที่ 26 กันยายนวันเดียวเท่านั้นติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/3dk21GS

#LGSuperbrandDay #LazadaTH #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต

 

 

 

L’Oréal Super Brand Day

เอาใจสายบิวตี้ที่ไม่เคยพลาดการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ กับโปรแรงเกินต้านจาก L’Oréal ในคอนเซ็ปต์ Best Beauty Brands Worldwide เดินทางอวดสวยด้วยบิวตี้ไอเทมระดับโลก” ที่ขนไอเทมเด็ดมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ จาก L’Oreal Paris, Garnier และ Maybelline พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70%คูปองลดเพิ่มสูงสุด 999 บาท และจุใจกับของแถมสูงสุดถึง 11 ชิ้น พร้อมส่งฟรีเพียงช้อปขั้นต่ำ 250 บาท

เตรียมช้อปกระจายได้ ในวันที่ 20 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/3U5rvIK

#LOrealParisTH #GarnierThailand #MaybellineThailand

#LazadaTH #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต

 

 

 

Elixir Brand Day

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลาซาด้าชวนมาบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอกับ Elixir ผลิตภัณฑ์ความงามในเครือชิเซโด้ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-aging การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ได้เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วครั้งแรกบน LazMall มอบนิยามผิวสวยบทใหม่ Pearl Glow Skin” TSUYADAMA (สึยาดามะ) เผยผิวกระชับ ชุ่มชื้น กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน ด้วยเทคโนโลยีจากการค้นคว้าวิจัยด้านคอลลาเจนตลอด 39 ปี สำหรับการฟื้นบำรุงผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ เตรียมปลดล็อกความสวยกับ Elixir พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 35% และรับคูปองลดเพิ่มสูงสุดอีก 1,000 บาท* เฉพาะวันที่ 22 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/3Bl6BOq

 

#ElixirXLAZADA #ElixirThailand #TSUYADAMA#LazadaTH #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต

 

 

 

EVEANDBOY Super Brand Day

ปิดท้ายกันที่ EVEANDBOY มัลติแบรนด์ความงามที่สายบิวตี้ตัวจริงต้องเช็คอิน มาอัปเลเวลความสวยสู้ฝน กับไอเทมเด็ดที่ต้องมี ด้วยโปรแรงแบบดีเว่อร์ พร้อมส่วนลดสูงสุด 90%, คูปองลดเพิ่มสูงสุด 900 บาท, แจกของขวัญตลอดวัน แบบไม่มีขั้นต่ำในการช้อป และพิเศษ! เมื่อช้อป 1,699 บาทขึ้นไป แจกฟรี น้ำหอม  ขนาดจริง เฉพาะ 200 ออเดอร์แรก นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับส่วนลด On top 15% สูงสุด 250 บาท เมื่อช้อปด้วยบัตร Mastercard มูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป และส่วนลด On top 15% สูงสุด 75 บาท เมื่อช้อปผ่าน Lazada Wallet 199 บาทขึ้นไป อย่าลืมกาปฏิทินรอ แล้วพบกัน 25 กันยายน ที่ EVEANDBOY Official Store บน Lazada เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/3DiDr3M

#ebsuperbrandday#LazadaTH #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต

ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือไอเทมเสริมความงามชิ้นใหม่ เตรียมนับถอยหลังเป็นเจ้าของสินค้าในราคาสุดคุ้มกับลาซาด้ากันได้แล้ว!

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน Lazada และ www.lazada.co.th

###

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ในปี 2565 มูลนิธิลาซาด้าได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนและผู้หญิงให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลในอนาคต ลดความเหลื่อมล้ำทางเพศในการเข้าถึงดิจิทัล รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนผ่านการสร้างผลกระทบเชิงบวก เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ ได้ที่ https://group.lazada.com/en/foundation/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ลาซาด้า ประเทศไทย

Email: PRTH@list.alibabainc.com