เรียกได้ว่ากระแสมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้! สำหรับหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-มาเลเซีย เฮนรี่ โกลดิ้ง ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Crazy Rich Asians’ ซึ่งความดังของเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา รูปร่าง และเสน่ห์เพียงเท่านั้น เพราะฝีมือทางด้านการแสดงก็ระดับฮอตแรงทำเอาแฟน ๆ อินจัด พูดเป็นเสียงเดียวกันหลังดูว่าอยากได้ผู้ชายแบบนี้เป็นแฟน!

            แน่นอนว่าทางเราจะไม่ยอมให้แฟน ๆ ต้องรอนาน เลยขอเสิร์ฟความดีงามของ เฮนรี่ โกลดิ้ง แบบต่อเนื่องในภาพยนตร์ทริลเลอร์เข้มข้น ‘A Simple Favorเพื่อนหาย อย่าหา ประกบกับสองนักแสดงชื่อดังฝั่งฮอลลีวูดอย่าง เบลค ไลฟ์ลี่ และ แอนนา เคนดริก กันเลยทีเดียว

            โดยในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา  หนุ่มหล่อ เฮนรี่ โกลดิ้ง ได้มีโอกาสมาสวมบทเป็น ฌอน” นักเขียนที่โด่งดังในนิวยอร์ค และสามีหนุ่มผู้เพียบพร้อมของ เอมิลี่ (เบลค ไลฟ์ลี่) เขาไม่เคยคิดฝันว่าวันนึงภรรยาสุดเพอร์เฟกต์ของเขาจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งเป็นเหตุให้เขาต้องร่วมมือกับสเตฟานี่ (แอนนา เคนดริก) เพื่อนสนิทของ เอมิลี่ เพื่อตามรอยการสูญหาย เพราะเธอ คือ ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเขา

ค้นพบความลับเบื้องหลังความเพอร์เฟกต์ของ เอมิลี่ ไปพร้อมกันใน  A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา 20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

A Simple Favor – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ