แม้ว่าจะเป็นศิลปินที่ปล่อยผลงานเพลงใหม่เกือบทุกสัปดาห์ แต่ใครที่ติดตามศิลปินหมอลำแถวหน้าอย่าง จินตหรา พูนลาภ อาจจะสังเกตได้ว่านอกจากเพลงเร็วอย่าง “เต่างอย” และ “อีหล่าขาเด้ง” แล้ว ส่วนใหญ่แล้วเธอมักจะไม่ค่อยทำเอ็มวีให้ผลงานเพลงของตัวเอง

ล่าสุด จินตหรา ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ “บ่แย่งแฮปปี้” ที่เล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่พบกับผู้ชายคนหนึ่งที่มีพันธะแล้ว แต่เราก็หยุดตัวเองไว้ก่อนที่จะไปไกลและสร้างความเจ็บให้กับตัวเอง ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้มีความคล้ายกับเพลง “ไม่รู้ไม่ผิด” ที่ปล่อยออกมาเมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา โดยคราวนี้เธอได้ร่วมงานกับ บิ๊กวัน กันทรลักษ์ (เทวัญ แก่นสาร) นักแต่งเพลงที่เคยร่วมงานกับในซิงเกิล ให้น้องตายก่อนบ้อ

การปล่อยเพลง “บ่แย่งแฮปปี้” ครั้งนี้มาพร้อมข่าวที่น่าตื่นเต้นที่ว่า วันที่ 7 กันยายน นั้น จินตหราและทีมงานจะปล่อยมิวสิควิดีโอของเพลงให้ทุกคนได้ชมพร้อมๆ กัน และเธอยังเผยอีกว่าชื่นชอบผลงานเพลงนี้มากด้วย

นอกจากเพลง  “บ่แย่งแฮปปี้” ล่าสุดเธอก็ได้นำเพลงเก่าอย่าง “ยังรอ” ที่เป็นอีกซิงเกิลที่เธอทำไว้ตอนอยู่ค่าย อาร์ สยาม ในชื่อ “หัวอกพังพัง” ไม่ได้ถูกคัดเลือกลงอัลบั้มมาปล่อยใหม่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา จนทำให้แฟนๆ รู้สึกเต็มอิ่มกันมากที่ได้ฟังผลงานใหม่เธอต่อเนื่องแบบนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

CAT9