ทำโซเชียลสนั่นทุกครั้งหลังออกอากาศ สำหรับซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ทุกวันพุธ เวลา22.25 น. ทางช่อง GMM 25 กับเนื้อเรื่องโดยรวมออกจะเสียดสีสังคม พร้อมสอดแทรกข้อคิด เตือนสติชวนติดตามทุกนาที ผ่านนักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ที่ตีบท “แนนโน๊ะ” แตกละเอียดจนกลายเป็นขวัญใจโซเชียลคนใหม่ งานนี้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ เพราะได้มีโอกาสร่วมงานกับ 9 ผู้กำกับฯ มากฝีมือระดับแถวหน้าของประเทศไทย นำโดย “คมกฤษ ตรีวิมล, ไพรัช คุ้มวัน, สิทธิศิริ มงคลศิริ, อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์, ธีร์ธวัช ใต้ฟ้ายงวิจิตร, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, ศิววุฒิ เสวตานนท์, วรายุ รักษ์กุล, ชัยอนันต์ สร้อยจำปา”

“คิทตี้” กล่าวว่า “ตอนที่รู้ว่าจะใช้ผู้กำกับฯ ถึง 9 คน มี “พี่คมกฤษ ตรีวิมล , พี่ไพรัช คุ้มวัน, สิทธิศิริ มงคลศิริ, พี่อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์, พี่ธีร์ธวัช ใต้ฟ้ายงวิจิตร, พี่จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, พี่ศิววุฒิ เสวตานนท์, พี่วรายุ รักษ์กุล, พี่ชัยอนันต์ สร้อยจำปา” วินาทีแรกรู้สึกประหลาดใจ ว่า “เด็กใหม่” จะออกมาเป็นยังไงบ้าง เราจะสามารถทำให้ถูกใจได้ทุกผู้กำกับฯ และกลายเป็นเด็กใหม่ อย่างที่ต้องการรึเปล่า กับโจทย์ที่ได้รับมาตั้งแต่แรก ซึ่งก่อนถ่ายก็มีการไปเรียนการแสดง ต้องซ้อมค่อนข้างเยอะ พอเริ่มได้เริ่มถ่ายทำ คิทตี้ กลายเป็นเด็กใหม่จริงๆ ทุกครั้ง!! ทุกอีพี จะต้องเจอทีมงานใหม่ นักแสดงใหม่ รวมไปถึงผู้กำกับฯ คนใหม่ แต่ละคนเริ่มต้นและถนัดไม่เหมือนกัน มาจากสายโฆษณา สายภาพยนตร์ สายมิวสิควิดีโอบ้าง ทำให้ไม่ได้เจอตรงกลางเท่าไหร่ ซึ่งบางคนก็ค่อนข้างดุ บางคนก็ใจดีมาก บางคนก็เป็นคนที่ละเอียดมากในมุมกล้อง จะแตกต่างแบบไม่มีใครเหมือนใคร แต่ละคนก็จะมีลายเซ็นต์ของตัวเอง บ่งบอกถึงสไตล์ชัดเจน การทำงานแต่ละครั้งจึงไม่เหมือนกัน แต่สนุกตรงที่ทุกคนแอบมีไปคุยกันแล้วแข่งขันกัน เพิ่มฉากเด็ดๆ แบบไม่ยอมกัน เพื่อให้ซีรีส์ออกมาดีถูกใจคนดูมากที่สุด “คิทตี้” รู้สึกว่าคุ้มมาก และโชคดีมากจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับทุกคน เพราะแต่ละคนเป็นคนเก่ง ได้ประสบการณ์ที่ดีมากมาย แถมยังได้พี่ๆ ที่น่ารักมาเพิ่มด้วย ยังไงก็ขอฝากติดตาม “เด็กใหม่” ต่อไปนะคะ”

สามารถติดตามชมซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ