จัดงานรอบ Thailand Premiere อย่างเป็นทางการกับภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ที่เอาใจสายแฟชั่น “Mrs. Harris Goes to Paris (มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส)” ภาพยนตร์ SF Exclusive Movie ที่เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาดาราและเซเลบริตี้ทั้งสายภาพยนตร์และสายแฟชั่นเข้าร่วมงานพร้อมชมภาพยนตร์อย่างคึกคัก โดยภายในงานเต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่นในแบบของแต่ละคน อาทิ อาร์ตอารยา อินทรา สไตลิสต์และดีไซน์เนอร์แนวหน้าของประเทศไทยจ๋อมศิริชัย ทหรานนท์ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ เธียเตอร์ (Theatre)” แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับตำนานของไทยคุณชายอดัมหม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยแบงค์อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล พิธีกรนายแบบชื่อดังนุชี่อนุชา บุญยวรรธนะ นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยนิโรธ รื่นเจริญ หรือ เอิร์ธ ออสการ์ แฟนพันธุ์แท้ออสการ์และนักวิจารณ์ภาพยนตร์ชื่อดัง พร้อมด้วยดารานักแสดง ออฟจุมพล อดุลกิตติพรจิมมี่จิตรพล โพธิวิหคซีทวินันท์ อนุกูลประเสริฐคชานนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และ เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ โดยมี คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ให้การต้อนรับแขกร่วมงานที่โรงภาพยนตร์ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

หลังชมภาพยนตร์จบผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “Mrs. Harris Goes to Paris (มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส)” เป็นภาพยนตร์ฟีลกู๊ดอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด เพราะเป็นภาพยนตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนธรรมดาสามารถทำตามความฝันที่ยิ่งใหญ่ แถมยังมีมุกตลกสอดแทรกให้ได้คลายเครียด และประทับใจไปกับความฝันที่ยิ่งใหญ่ของแม่บ้านธรรมดาคนนึง นอกจากนี้สำหรับสายแฟชั่น จะได้ตื่นตาตื่นใจกับโอตกูตูร์ในยุค 1950 ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Dior ที่ทุกคนบอกว่าฉากแฟชั่นโชว์บนจอโรงภาพยนตร์จะทำให้ได้เห็นถึงรายละเอียดความปราณีตในการออกแบบตัดเย็บของชุดทุกชุดที่ถูกถ่ายทอดออกมาบนจออย่างเต็มตา

“Mrs. Harris Goes to Paris (มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส)” สร้างจากนวนิยายดังชื่อเดียวกัน และประสบความสำเร็จในการสร้างเป็นซีรีส์และละครเวทีมาแล้ว เล่าถึงเรื่องราวของ Ada Harris (เอดา แฮร์ริสแม่บ้านหญิงม่ายที่มีความสนใจในชุดเดรสโอต์กูตูร์ของดิออร์ เมื่อเธอได้รับเงินบำนาญก้อนหนึ่งจึงตัดสินใจเดินทางไปยังปารีส เมืองแฟชั่นของโลก เพื่อทำตามความฝันในการซื้อชุดเดรสโอต์กูตูร์ของดิออร์ ที่นั่นเธอได้พบกับมิตรภาพและได้พบกับเบื้องลึกเบื้องหลังในแวดวงแฟชั่นเกินกว่าที่เธอคาดคิด

“Mrs. Harris Goes to Paris” เข้าฉายในวันที่ 22 กันยายน 2565 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น ผู้สนใจชมภาพยนตร์สามารถตรวจสอบรอบฉายและสาขาที่เข้าฉายผ่าน www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

 

Mrs. Harris Goes To Paris | Official Trailer ซับไทย https://www.youtube.com/watch?v=WxSOIE9O8PA

 

ร่วมเดินทางไปในเมืองแห่งแฟชั่นโลก

เฉิดฉายไปกับชุดเดรส Dior ที่ใฝ่ฝันใน Mrs. Harris Goes to Paris

22 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

************************************************************