ทำเอาแฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอชมกันทุกๆสัปดาห์จริงๆ สำหรับ รายการ“Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรง  โดย  บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดหล่อ ลีซอ- ธีรเทพ วิโนทัย ” นักฟุตบอลซุปตาร์สุดฮอตขวัญใจแฟนชาวไทยมาเปิดใจพูดคุยและปรับลุคเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิคในสไตล์ชุดยูนิเซ็กส์ ไอเท็มเสื้อผ้าที่ผู้ชายใส่ได้ผู้หญิงใส่ดีนั่นเอง

งานนี้เริ่มต้นด้วยการจับหนุ่ม ลีซอ” มานั่นพูดคุยอัพเดทเรื่องราวต่างๆ และจัดการตัดแต่งทรงผม เซ็ตผมแต่งหน้า และเปลี่ยนเสื้อผ้าสไตล์ชุดยูนิเซ็กส์ ถือเป็นเสื้อผ้ารูปแบบที่หนุ่ม ลีซอ ไม่เคยใส่และรู้สึกตื้นเต้นจนเปิดใจว่า เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้ใส่เสื้อผ้ายูนิเซ็กส์ กางเกงออกทรงกระโปรงบานๆหน่อย เท่ห์ดีนะครับ แต่ก็รู้สึกเขินเหมือนกัน ปกติเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ เราใส่สตรีทแฟชั่นซะส่วนใหญ่ รู้สึกชอบมากครับ เรามองว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ผมว่าแฟชั่นมันผสมสผานกันได้หมด ผู้ชายใส่เสื้อผ้าผู้หญิง ผู้หญิงใส่เสื้อผ้าผู้ชายได้หมดครับสมัยนี้

ส่วนเรื่องสปอร์ตกับไลฟ์สไตล์ผมมองว่าเป็นอะไรที่คู่กัน ไปด้วยกันได้ ผมว่ามันจะเป็นอะไรที่ดีมากถ้าวงการกีฬาบ้านเราเอาแฟชั่นเข้ามาผสมผสานกับเรื่องของกีฬามากขึ้น อย่างบาสเกตบอล อเมริกันฟุตบอลเค้าก็มีการเอาเรื่องแฟชั่นเข้ามาเกี่ยวข้อง มีการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นเข้ามาเยอะ เวลาผมลงสนามก็จะมีการเซ็ตผม เพื่อความมั่นใจ ทำให้เรียบร้อยก่อนลงสนาม เผื่อการถ่ายรูปให้ดูดีด้วยครับ

ความสนุกของรายการยังไม่จบเพียงเท่านี้และสามารถติดตามแฟชั่นสุดเก๋ของหนุ่ม“ลีซอ”ได้ในรายการ “Main Style” วันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายนนี้ เวลา ทุ่มตรง ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

 

——————————————————