คอนเสิร์ตโปรเจค S2J (ศิษย์สองจารย์พเนจร)
ตั๊กแตน ชลดา นักร้องยอดกตัญญ กับ 2 อาจารย์คู่บุญบารมี อ.ยีนส์ ศิลาแลง และอ.วสุ ห้าวหาญ จัดคอนเสิร์ตให้ชมฟรี ที่ โรงงานน้ำดื่มขาวสะอาด ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรีในวันที่ 21 กย. ที่ผ่านมา ภายในงานมีรถฟู้ดทรัค #บองแตนพเนจร จอดจำหน่ายสินค้าทุกชนิดที่มีในร้านของตั๊กแตน รวมถึง เสื้อและหมวก S2J เปิดคอนเสิร์ตช่วงแรก ด้วยเพลงในโปรเจค S2J (ศิษย์สองจารย์พเนจร)
จึ๊กกะดึ๋ย, ผีเสื้อออนไลน์กับดอกไม้ดิจิตอล, ของลับ, จิบเบาๆเหงาบางๆ


สำหรับโปรเจค S2J นี้สนับสนุนโดยบริษัทสวยงามสกินแคร์, บองแตน, Veggie Fi To น้ำผักเวกกี้ ไฟโต, SO U กาแฟโซยูและคูณบิ๊กค้าเหล็ก ขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีทุกท่าน
จากนั้นต่อด้วยเพลงฮิตที่สองอาจารย์ดูแลตั๊กแตนให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิหัวใจหลังดวงจันทร์, แฟนเก็บ, คำพิพากษา, คืนใจให้กัน, ดอกนีออนบานค่ำ, สาวท้ายซอย, เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ
พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สองอาจารย์วสุ ห้าวหาญ และอาจารย์ยีนส์ ศิลาแลง เป่าเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมกัน เท่านั้นยังไม่พอ ตั๊กแตน ชลดา ตั้งใจมากๆที่จะมอบเงินสดให้อาจารย์คนละ 1ล้านบาท (รวม 2ล้านบาท) เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษและอยากตอบแทนผู้มีพระคุณที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้ตั๊กแตน ยังบอกอีกว่าจะดูแลจนแก่เฒ่า เพราะถ้าไม่มีอาจารย์ทั้งสองท่านนี้ ก็ไม่ตั๊กแตนในวันนี้ ทำเอาสองอาจารย์อึ้งซึ้งไปตามๆกันก่อนที่จะเชิญครอบครัวของสองอาจารย์ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก