เรียกได้ว่าเป็นหนังฉลามเรื่องใหม่ที่กำลังมาแรง และสร้างกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ The Reef Stalked ครีบพิฆาต หลังจากกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกมาแล้ว พร้อมกับคว้าสกอร์จาก Rotten Tomatoes ได้ถึง70% คราวนี้ถึงคิวของคอหนัง และแฟนๆหนังฉลามเพชฌฆาตเมืองไทยที่จะได้พบกับประสบการณ์งาบครั้งใหม่พร้อมกัน ซึ่งล่าสุดได้มีงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีสื่อมวลชน นักวิจารณ์ รวมถึงเซเลป และนักแสดงวัยรุ่นมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมกันถ่ายภาพกับครีบฉลาม ที่ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้โพสต์ภาพสุดชิคกับพรอพสุดพิเศษนี้ร่วมกัน

หลังจากชมภาพยนตร์จบ The Reef Stalked ครีบพิฆาต สร้างความกลัวเหนือชั้นจนผู้ชมในรอบแรกของไทยต่างยกให้ เป็นหนังที่เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างจากหนังฉลามทั่วไป การเผชิญหน้ากับเพชฌฆาตฉลามขาวในระยะห่างแค่ครีบสร้างความผวาแบบหลังไม่ติดเบาะ ทั้งสนุกและระทึกกับการจู่โจมเหยื่อในแบบที่คุณตั้งตัวไม่ทันได้อย่างพีกที่สุด

“จังหวะดี กดดัน ตัวละครทำให้ลุ้นตลอดว่าจะรอดไม่รอด” – ค่อนคลุง

“หนังฉลามที่โคตรหวาดเสียว ลุ้นระทึก จัดเต็มและสมจริง”  OHR – It’s all about movies

“หวาดเสียว ชวนลุ้น สมจริง” – คิมคานา“หนังเน้นบรรยากาศความสมจริง มุมกล้องถ่ายผืนน้ำชวนโหวงน่ากลัว” – Movie FF: Friend and Fun

“บรรยากาศอึดอัดชวนหวาดระเวงและลุ้นกับความเงียบที่คาดเดาไม่ได้” – ภวังค์หนัง

“โปรดักชันดูเหมือนเกรดบี แต่ความลุ้นให้เกรดเอ ทุกซีนที่คนตกน้ำคือลุ้นไปหมด หนังทำให้เรากลัวมัน” – GossipGun

                อย่าเพิ่งคิดว่านี่คือหนังฉลามอีกเรื่อง รีวิวเยี่ยมขนาดนี้ร่วมพิสูจน์ความระทึก สนุกคุ้มค่า เพราะฉลามมันชอบงาบคนใน The Reef Stalked ครีบพิฆาต วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ