พีกไม่แผ่ว! ขนหัวลุกไม่พัก! สำหรับรายการ “จิ้งจกทัก” ทางช่อง 3 กด 33 ล่าสุดวันอาทิตย์นี้ ตูมตาม, ดีเจเชาเชา และ ดีเจอ๋อง บุกเผยเรื่องราวลี้ลับที่เจอมากับตัว ดีเจเชาเชา มาครั้งที่ 2 พร้อมเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของพระพิฆเนศที่เจ้าตัวศรัทธามาก ถึงกับตั้งศาลที่บ้าน โกยงานโกยเงินปลดหนี้บ้านจนหมด แต่ครั้งหนึ่งกลับเคยลบหลู่จนเจอดีหวิดดับ!! “มีอยู่ช่วงหนึ่งรู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายใจ วันนั้นนั่งรถไปทำงานกับดีเจรุ่นน้องชื่อโก ไม่รู้ทำไม อยู่ดีๆ ผมก็พูดขึ้นมาว่า ตั้งแต่มีองค์พ่อมาไม่เห็นดีเลย! สักพักมีหินมาจากไหนไม่รู้ เขวี้ยงใส่กระจกรถ คืนนั้นโกก็นอนไม่ได้ เค้าเห็นพระพิฆเนศร่ายรำอยู่ในห้อง จนต้องไปจุดธูปขอขมา”    

   อีกหนึ่งหนุ่ม ตูมตาม เจอหนักไม่แพ้กัน เจ้ากรรมนายเวรเล่นงานทั้งครอบครัว เคยทำโรงฆ่าสัตว์ พ่อกับแม่ก็มาป่วยหนักพร้อมๆ กัน และเรื่องสุดช็อก เอา ต้นไม้ผีสิง! มาปลูกในบ้าน ส่วน ดีเจอ๋อง ชีวิตดีดี๊เพราะมีของขลังฝังเพชร มูจัดเต็ม ใน “จิ้งจกทัก” วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. นี้ โมง 45 นาที ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube จิ้งจกทัก https://www.youtube.com/channel/UClnpAev8AETyl_s7ifaTSEQ พร้อมอัปเดตทุกศาสตร์สายมู ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/jingjoktak