ศิลปินตัวท็อปอีกคนของค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป อย่าง Liam Payne ล่าสุดเขาปล่อยEP ใหม่ล่าสุด มีทั้งหมด 4 เพลงด้วยกัน ซิงเกิลหลักคือเพลง First Time’ ซึ่งเขามีโอกาสร่วมงานกับศิลปินฮิปฮอปนามว่า French Montana

EP นี้เปิดด้วยเพลง First Time’ ที่ Liam Payne ทำงานร่วมกับ French Montana ศิลปินฮิปฮอปจากฝั่งอเมริกา เพลงถัดมาคือ Home With You’ เป็นเพลงวิงวอน อ้อนวอน ให้คู่รักอยู่ด้วยกัน ไม่ยอมแยกห่างจากกัน อย่างเนื้อเพลงที่ว่า too many cooks in the kitchen, too many fools here listening” ตามติดด้วยเพลง Depend On It’ ได้เสียงเปียโนและ Liam Payne โชว์ด้านที่อ่อนไหว คร่ำครวญกับปัญหาความรัก และเพลง Slow’ เป็นเพลงสุดท้ายของ EP ชุดนี้ และเป็นเพลงที่ยอมรับการจบลงในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

หนุ่ม Liam Payne กล่าวถึง EP ชุดนี้ว่า “2-3 เดือนที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับผม เพลงของผมในอัลบั้มก่อนหน้านี้มันไม่ค่อยเข้ากับตัวผมมากนัก ผมตั้งใจให้อัลบั้มแรกชุดนี้สะท้อนตัวตนของผมจริงๆ ผมตั้งใจทำงานอย่างมากให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และผมยังคงตื่นเต้นกับเพลงที่ผมแต่งเอง อยากให้ทุกคนได้ฟังครับ ซึ่ง EP นี้เป็นคอลเลคชั่นรวมเพลงที่ผมภูมิใจนำเสนอ ผมอยากรู้ว่าทุกคนคิดยังไงกับมัน และเช่นทุกครั้ง ผมขอขอบคุณทุกแรงกำลังใจ มันมีความหมายมากสำหรับผมจริงๆ”

ผลงานของ Liam Payne ในปัจจุบันมียอดสตรีมสูงเกิน 2 พันล้านครั้ง ผลงานซิงเกิลชิ้นแรกของเขาคือ Strip That Down’ ร่วมฟีทเจอริ่งกับ Quavo มียอดขายมากกว่า 1 ล้านยอดขายทั่วโลก ได้รับรางวัล Platinum ใน 5 ประเทศรวมถึงสหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา แถมยังเป็นหนึ่งในซิงเกิลที่ขายดีที่สุดในปี 2017 และ เป็นสมาชิกคนเดียวจากวง One Direction ที่มียอดขายจากผลงานเดี่ยวมากที่สุด

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดเพลง First Time’ ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo, Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Liam Payne ได้ที่www.facebook.com/LiamPayne/                      

รายชื่อเพลงใน EP ‘First Time’ จาก Liam Payne

1.           First Time

2.           Home With You

3.           Depend On It

4.           Slow

 

รับชม lyric video เพลง ‘First Time’ ด้ทาง

https://www.youtube.com/watch?v=0PBqvpGG0DE

cid:image010.jpg@01D435B1.A59A8DC0

 

ฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘First Time’ ได้ที่

https://LiamPayneTH.lnk.to/FirstTimeSinglePR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ