แรงปรารถนาหรือจะสู้ชะตาฟ้าลิขิต เตรียมฟินจิกหมอนขาดไปกับซีรีส์เรื่องใหม่ในวันหยุด โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) พร้อมเอาใจแฟนคลับนักเขียนชื่อดัง คังอึนคยอง ที่เคยฝากผลงานหวานการันตีไว้มากมาย อาทิ Dr. Romantic 1-2 และ Teacher Kim สู่เรื่องราวใหม่แนวสายการบินในซีรีส์เรื่อง เรื่องรัก ณ แดนดาว (Where Stars Land) ซีรีส์แนวโรแมนติก-เมโลดราม่า ที่ได้นางเอกแถวหน้าละครเกาหลี แชซูบิน มาประกบหนุ่มหล่อมากฝีมือ อีเจฮุน เกิดเป็นเคมีที่ลงตัว ชวนให้ทุกคนได้อมยิ้มไปกับเรื่องราวที่ครบทุกรสชาติ งานนี้ยังได้สมทบนักแสดงนำชายมีฝีมือ อีดงกอน ร่วมเสริมทัพความสนุก ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 23.10 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

อีเจฮุน แชซูบิน
แชซูบิน อีเจฮุน
อีเจฮุน

เรื่องรัก ณ แดนดาว (Where Stars Land) เรื่องราวของความรักของเหล่าเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานอินชอน ฮันยอรึม (แชซูบิน) หญิงสาวที่มีความฝันและมุ่งมั่นที่จะทำงานในสนามบิน จนเธอได้ทำงานที่สนามบินอินชอน ด้วยความที่เธอเป็นคนซุ่มซ่ามก่อเรื่องจนถูกผู้โดยสารร้องเรียนหลายครั้ง ทำให้ถูกย้ายมาอยู่ทีมภาคสนามและได้พบกับ อีซูยอน (อีเจฮุน) พี่เลี้ยงหนุ่มที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เขามีพลังบางอย่างแอปแฝงในตัว ความไวและความแข็งแรงที่มากกว่าคนปกติ เขามักใช้พลังช่วยเหลืออุบัติเหตุที่ไม่ตั้งใจของ ฮันยอรึม จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักที่มีตัวแปรพลิกเกมอย่าง ซออินอู (อีดงกอน) พี่ชายต่างแม่ผู้กุมความลับบางอย่างในตัว อีซูยอน ที่อาจจะเปลี่ยนเส้นทางหัวใจของทั้งสองไปตลอดกาล

สนามบินอินชอน
แชซูบิน อีเจฮุน
อีเจฮุน แชซูบิน
อีเจฮุน แชซูบิน
อีเจฮุน จูบ แชซูบิน
อีเจฮุน จูบ แชซูบิน

 พิสูจน์ความรัก ตราตรึงไปกับบทประพันธ์ชั้นครูด้วยตัวคุณเอง กับซีรีส์เรื่อง เรื่องรัก ณ แดนดาว (Where Stars Land) ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 23.10 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

#Mono29 #PremiumSeries #WhereStarsLand #Kdrama #Romantic

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ