เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหญ่ ซีรีส์วายแนวดรามาคอมเมดี้ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ผลิตโดย DV8 ออนแอร์ทาง WeTV ใกล้ถึงโค้งสุดท้าย ยิ่งขยี้หัวใจสุดขีด เรื่องราวสุดพีกที่ต้องลุ้นและเอาใจช่วย โฟล์ค-จักริน และ เกมเพลย์-กาญจน์ปพน อย่างหนัก เมื่อความรักของ พี่ไนท์ (โฟล์ค) กับ น้องดีย์ (เกมเพลย์) ที่เพิ่งจะเริ่มต้นแต่กลับต้องมาถึงทางตัน ไม่ได้ไปต่อ!! โดย EP 6 วันพฤหัสนี้ เรียกได้ว่า “น้ำตาท่วม!!

เป็นฉากที่ คุณปู่ (ปิง ฟรุตตี้) เจ้าสัวหัวโบราณรู้ว่า ดีย์ หลานชายคนเดียวของตระกูลกำลังรักกับ พี่ไนท์ คุณปู่โกรธและผิดหวังมาก เพราะรับไม่ได้กับความรักครั้งนี้ จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ดีย์อธิบายยังไง คุณปู่ก็ไม่ฟัง ส่วน คุณย่า (ชญานิษฐ์) ห่วงหลานชายสุดที่รักจะลำบากที่มาคบกับไนท์ ก็ทำใจไม่ได้เหมือนกัน สั่งทั้งคู่ให้เลิกกัน งานนี้สุดสะเทือนใจเมื่อต้อง จูบลากันเป็นครั้งสุดท้ายEP นี้ โฟล์ค กับ เกมเพลย์ ร้องไห้หนักมากทั้งคู่ ร้องทั้งวันตั้งแต่เช้าจนดึก น้ำตาแทบหมดตัว

ติดตามชมในซีรีส์ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ EP 6 พฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. นี้ 2 ทุ่มครึ่ง ทาง WeTV พร้อมกัน 3 ประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ พิเศษสมัคร VIP รับชมล่วงหน้า 1 EP และรีรันทาง YouTube DV8Thailand

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ 

Facebookhttps://www.facebook.com/WorkFromHeartTheSeries 

Instagram: https://www.instagram.com/dv8_entertainment / https://www.instagram.com/workfromhearttheseries/

Twitterhttps://twitter.com/workfromheartth 

YouTube: https://www.youtube.com/results?search_query=dv8