ปลุกตำนานความฟิน ให้ได้อินกันอีกครั้ง! กับภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุดขวัญใจชาวไทยกับ Dragon Ball Super Super Hero” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองในแฟรนไชส์ Dragon Ball Super” ซึ่งภาคที่แล้ว Dragon Ball Super: Broly ได้เข้าฉายให้แฟนๆทั่วโลกได้ชื่นชมในปี 2018 และ ทำรายได้ไปกว่า120 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก หรือกว่า 4 พันล้านบาทไทย นับว่าเป็นอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ ในบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาอีกด้วย งานนี้แฟนๆ ชาวไทยไม่มีน้อยหน้า เตรียมพร้อมต้อนรับระเบิดความมันส์ ปล่อยพลังการต่อสู้อย่างดุเดือด และความลับบางอย่างที่กำลังจะถูกเปิดเผย 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ทั้งระบบปกติ และ ระบบ IMAX

Dragon Ball Super Super Hero ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างด้วยความทุ่มเทจากอาจารย์ “โทริยามะอากิระ” อาจารย์ผู้เขียนมังงะในตำนาน Dragon Ball ของแท้ดั้งเดิม ทั้งบทภาพยนตร์ และการออกแบบตัวละคร ซึ่งเราจะได้เห็นถึงความตั้งใจ ความใส่ใจของอาจารย์อย่างแท้จริง กับการอธิบายเรื่องราว การใช้คำพูดของตัวละคร และการเกลี่ยบทให้ทุกตัวละครมีความน่าจดจำ รวมถึงมุกต่างๆ ที่ใส่เข้ามา ทำให้เราอมยิ้มได้แบบไม่รู้ตัว โดยในภาคนี้ จะเล่าเรื่องของกองทัพโบว์แดงได้ถูกซุนโกคูทำลายลงไปแล้ว แต่ผู้สืบทอดจิตวิญญาณของกองทัพโบว์แดงก็ได้สร้างสุดยอดมนุษย์ดัดแปลงขึ้นมาสองตัว นั่นคือแกมม่า และแกมม่า มนุษย์ดัดแปลงสองตัวนี้เรียกตัวเองว่า “ซูเปอร์ฮีโร่” พวกเขาเริ่มโจมตี ปิคโกโล่ โกฮัง รวมถึงคนอื่นๆ และยังจับตัว ปัง ลูกสาวของโกฮังไปเพื่ออะไรบางอย่าง งานนี้ยอดคุณพ่อต้องปลุกพลังไซย่า เพื่อช่วยลูกสาวสุดที่รักจากวายร้าย และร่วมมือกับอาจารย์อย่าง ปิคโกโล่ ในชุดออกศึกแสนคุ้นเคย และศัตรูใหม่อย่างแกมม่า หมายเลข 1,สุดยอดไซบอร์กที่มีพลังเหนือกว่าหุ่นแอนดรอยด์ของดร.เกโร่ เป้าหมายของกองทัพเรดริบบ้อน คืออะไรกันแน่ท่ามกลางวิกฤติครั้งใหญ่ที่ได้เริ่มขึ้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้เตรียมพร้อมสู้เพื่อปกป้องโลกแล้ว!

ส่วนใครที่รอว่าภาคนี้จะได้เห็น พลังลับสุดยอด ของโกฮังหรือไม่ และตัวละครลับที่ซ่อนอยู่จะเป็นใคร ต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งระบบปกติ และ ระบบ IMAX  ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ  ได้ที่ Facebook : Sony Pictures Thailand และ Japan Anime Movie Thailand #DragonBallSuperSuperhero 

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/1rtebxnxwQ4