หลังจากที่ “อิงฟ้า วราหะ และ ไฮดี้ อมันดา” เคยมาร่วมสร้างเสียงฮาใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” จนทำเอาหลายๆคนติดใจกับทั้งความสวย และความฮา

ล่าสุดได้ส่งไม้ต่อความโบ๊ะบ๊ะให้ “มารีม่า สุภัทรา” อีกหนึ่งสาวจากแก๊งพลังใบ ให้ได้มาเฉิดฉายบนเส้นทางสายฮาใน บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ก่อนจะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Tourism International 2022 ที่ประเทศมาเลเซีย

ซึ่งงานนี้ สาวมารีม่า มาถึงบริษัทฮาไม่จำกัดฯ ทั้งที จะพลาดฉากฮาไรเดอร์ ได้ไงแต่คราวนี้ต้องมาเจอเจ้าของบ้านคนใหม่ บอกเลยว่าสกิลความโบ๊ะบ๊ะไม่แพ้คนเก่าอย่างแน่นอน อีกฉากที่ไม่อยากให้พลาดคือ ฉากร้านสัก Ha Tattoo ที่ต้องมาเข้าคู่กับอาไท และยังมีพี่ ๆ ชาวแก๊งฮาฯ ที่อยากรับน้องใหม่ใจจะขาด หลังถ่ายทำเสร็จมารีม่าได้บอกความรู้สึกว่า  “หนูไปย้อนดูที่พี่ฟ้าและไฮดี้ก็ทำไว้ดีและฮามาก งานนี้ขอเล่นเป็นตัวเองเลยละกัน พี่ๆ ทุกคนส่งมุกให้ดีมาก ไม่ทำให้รู้สึกตัวคนเดียวเลย และก็ลืมคิวบ้าง เป็นครั้งแรกเลยที่เล่นแล้วไม่คัต พี่ ๆ ทุกคนมืออาชีพมากๆ เลย”

งานนี้มารีม่าเล่นไม่มีกั๊กจัดเต็มความสนุกแน่นอน รอติดตามใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง ONE 31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ