ถึงคิว แชมป์ ชนาธิป ควงคู่เพื่อนสนิทอย่าง โบ๊ท ธารา กับการมาจับเสียงร้องในรายการ “Sing or Sync นักร้องเสียงจริง ที่งานนี้ทั้งคู่หวังพึ่งกูรูอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร, ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ดีเจเชาเชา ชวลิต  

แต่งานนี้ก็ไม่ง่ายเมื่อสัปดาห์นี้มีสาวสวยสวยทั้งสามคน มากับเพลง อมพระมาพูด แต่เมื่อร้องออกมาทำเอาทั้งสตูฯ   คาดไม่ถึงกับเสียงที่ได้ยินที่ทำเอาถึงกับสับสนกันทีเดียว เพราะเสียงที่ออกมาดูเหมือนต้องใช้พลังเยอะในการร้องแต่นักร้องทั้ง 3 คนยืนนิ่งกันจนเหมือนไม่มีใครร้อง งานนี้หมายเลขไหนจะเป็นนักร้องเสียงจริง ต้องรอรับชมไปพร้อมกัน

และมาต่อกันที่นักร้องรอบที่ 3 ที่ออกมาก็ไม่ได้ว้าวอะไรมาด้วยลุคหนุ่มเรียบง่าย ที่มาพร้อมบทเพลง ทะเลสีดำ ที่ไม่ได้ร้องแค่เสียงเดียวยังร้องเป็น 2 เสียง ทั้งเสียงทั้งผู้หญิงและผู้ชายออกมาด้วยแบบเหมือนต้นฉบับเป๊ะๆ ทำเอาทุกคนถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว

แชมป์ และ โบ๊ท จะสามารถทำแจ็กพอตแตกได้หรือไม่และจะทำได้หรือไม่กับการหานักร้องเสียงจริง กับโจทย์ทั้ง 4 ข้อ ต้องติดตามและรับชมพร้อมกัน ในรายการ “Sing or Sync นักร้องเสียงจริง วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live      

#SingorSyncTH #นักร้องเสียงจริง #CH3Thailand #3HD #กดหมายเลข33 #ZENSE_TV

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ