ต้อนรับการคัมแบ็คจอเงินในรอบหลายปีของ ฮยอนบิน กับภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่หลายคนรอคอย “Confidential Assignment 2 : International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก เรื่องราวของคู่หูสายสืบเกาหลีเหนือ-ใต้ ที่คราวนี้กลับมาพร้อมสายสืบเอฟบีไออิมพอร์ตจากอเมริกา นำแสดงโดยนักแสดงเอลิสต์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง ฮยอนบิน ยูแฮจิน แดเนียล เฮนนีย์ และ อิมยุนอา

และเพื่อให้สมกับเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ “Mongkol Cinema” ร่วมกับ “ช้อปปี้” (Shopee) จัดกิจกรรม   ซาวน์เสียงก่อนดู ตั้งตารอใครในจารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” โดยเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับและคอหนังสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงตอบคำถามเข้ามาว่า คุณอยากไปดูนักแสดงคนไหนในเรื่อง Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” พร้อมบอกเหตุผล และแท็กเพื่อนที่อยากให้มาร่วมทีมมันส์ไปด้วยกัน ที่ใต้โพสต์บน เฟซบุ๊ก Shopeeliveth และ ทวิตเตอร์ @shopeeth พร้อมกด Like และ Share โพสต์กิจกรรมไปที่หน้าบัญชีของตัวเอง และจะต้องเปิดเป็นแบบสาธารณะ ลุ้นรับรางวัลบัตรที่นั่งรอบพิเศษของภาพยนตร์ชมฟรีก่อนใคร ในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 รอบฉายเวลา 20:00 น. (ลงทะเบียน 19.00น.) ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – ตุลาคม 2565 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอพพลิเคชั่น Shopee ใน Original Live Content และสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ เฟซบุ๊ก Shopeeliveth และ ทวิตเตอร์ @shopeeth ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม 2565

ใครเป็นสายแอ็กชันและสายฮาไม่ควรพลาด “Confidential Assignment 2 : International จารชนโอปป้ารั่วส์ข้ามโลก” เล่าถึงเรื่องราวของ  อิมชอลรยอง” นักสืบชาวเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปยังเกาหลีใต้เพื่อเริ่มต้นภารกิจครั้งใหม่ เป้าหมายครั้งนี้คือการตามล่าผู้นำองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือที่ซ่อนตัวอยู่ในเกาหลีใต้  โดยครั้งนี้ อิมชอลรยอง ร่วมมือกับ “คังจินแท” นักสืบจากเกาหลีใต้ที่ต้องการกู้ศักดิ์ศรีบนเส้นทางนักสืบของตัวเองอีกครั้ง พร้อมร่วมอัพเกรดภารกิจสุดมันส์ให้โกอินเตอร์เมื่อได้เอฟบีไอหนุ่มหล่ออย่าง “แจ็ก” มาเข้าร่วม พร้อมกับยูทูปเบอร์สาวสวยมาร่วมปฎิบัติภารกิจล่า ฮากระจายในครั้งนี้ ด้วย

“Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้ารั่วส์ข้ามโลก  เข้าฉายจริง 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมของ Shopee ได้ที่  https://twitter.com/ShopeeTH/status/1574674457477595136

ตัวอย่างภาพยนตร์: