เจนขวัญ (สิงโต-ปราชญา) เฟรชชี่สถาปัตย์ผู้รักการแข่งขันแพ้พนันให้กับ ป๊อด (ภูมิ-ภูริพันธ์) เพื่อนซี้คู่กัดที่สอบติดที่เดียวกัน เจนขวัญจึงต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงในวันฉลองเรียนจบ ม.ปลาย และบังเอิญต้องเข้าไปช่วย ปิ่น (นนนี่-ณัฐชา) เฟรชชี่นิเทศจากคนเมา เจนขวัญชอบปิ่นตั้งแต่แรกเห็น ทั้งสองแยกจากกันโดยที่ยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ทว่าด้วยพรหมลิขิตทำให้เจนขวัญและปิ่นมาเจอกันอีกครั้งพร้อมความปั่นป่วน รายชื่อของเขาซึ่งควรจะอยู่หอชายดันไปอยู่ที่หอหญิง และรูมเมทก็คือปิ่นนั่นเอง!

ในตอนแรกเจนขวัญตั้งใจจะแจ้งย้ายชื่อออกจากหอ แต่เพราะเพื่อนรักอย่างป๊อดดันคิดจะจีบปิ่นตัดหน้า พร้อมท้าพนันว่าเจนขวัญไม่มีทางจีบติดแน่ เจนขวัญผู้ไม่เคยคิดยอมแพ้จึงต้องจับพลัดจับผลูแปลงร่างเป็นเจนนี่เข้ามาอยู่ที่หอหญิงเพื่อสกัดขาป๊อด และอวยตัวเองให้ปิ่นประทับใจ แต่แล้วเจนขวัญถูกป๊อดจับได้ว่าแปลงเป็นเจนนี่เข้าไปอยู่หอหญิง เจนขวัญโดนป๊อดด่าจนได้สติ และสัญญากับป๊อดว่าจะไปทำเรื่องย้ายออก แต่ว่า แม็ค(เปรม-ณพนัช) แฟนของปิ่นก็มาตามราวีปิ่น เขาโดนปิ่นบอกเลิกเพราะปิ่นจับได้ว่าเขาแอบนอกใจปิ่นไปแอบกินกับ เบลล่า(นุ่น-สุทธิภา) วันที่เคลียร์กันแม็คเกือบพลั้งมือทำร้ายปิ่น เจนขวัญกลัวปิ่นจะเป็นอันตรายจึงขอป๊อดว่าจะเป็นเจนนี่ต่อ จนกว่าจะมั่นใจว่าปิ่นปลอดภัย

เรื่องราววุ่นวายมากขึ้นเมื่อเจนขวัญกับป๊อดเห็นแม็คทำร้ายร่างกายเบลล่า ทั้งสองถ่ายคลิปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน การที่เจนขวัญเข้าไปช่วยเบลล่า ทำให้เบลล่าประทับใจเจนขวัญมาก

ปิ่นตัดสินใจเลิกกับแม็คอย่างจริงจัง แม็คจึงขอเคลียร์กับปิ่น เจนนี่เข้าไปเคลียร์กับแม็คแทนทำให้แม็ครู้ว่าเจนนี่ คือผู้ชาย เจนนี่ขู่แม็คด้วยคลิปทำร้ายร่างกาย ทำให้แม็คไม่กล้ายุ่งกับเจนนี่ แม็คบอกความลับนี่กับเบลล่า ทำให้เบลล่ามั่นใจและเดินหน้าจีบเจนขวัญแบบเต็มขั้น

หลังจากที่ปิ่นเลิกกับแม็คแล้ว เจนขวัญก็ทำคะแนนช่วยงานปิ่นทุกอย่างแม้ตัวเองจะต้องลำบากจากการสลับไปเป็นเจนขวัญบ้าง เป็นเจนนี่บ้าง จนเมื่อรู้สึกว่าปิ่นเริ่มหวั่นไหวกับตัวเอง เจนขวัญจึงหาโอกาสบอกชอบปิ่น แต่แล้วก็ต้องฝันสลายเมื่อเจนขวัญถูกเบลล่าใช้ความลับเรื่องการเป็นเจนนี่มาเป็นข้อต่อรองเพื่อให้คบกับเบลล่า เจนขวัญจึงต้องยอมเบลล่าในขณะที่หัวใจว้าวุ่นคิดถึงแต่เรื่องปิ่น

เรื่องราวความรักและการปิดบังตัวตนที่แท้จริงอันแสนวุ่นของเจนขวัญจะจบอย่างไร เจนขวัญจะได้สารภาพรักกับปิ่นไหมและจะโดนปิ่นจับได้หรือเปล่า สามารถติดตามชมซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” จำนวน 12 ตอน ออกอากาศให้ชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม)

 

คาแรคเตอร์นักแสดงซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

เจนขวัญ / รับบทโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ชายหนุ่มผู้มีระเบียบ เรียบร้อยและสุภาพกับผู้อื่นเสมอ แต่กับป๊อดจะกลายเป็นลิงทะโมน เขารักการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะกับป๊อดเพื่อนสนิท แต่แข่งทีไรไม่เคยชนะ เป้าหมายหลักคือเอาชนะป๊อดด้วยการจีบปิ่น

เจนนี่ รับบทโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ร่างสองของเจนขวัญ นิสัยน่ารัก พูดจาไพเราะอ่อนหวานมีคะมีขา รักและเป็นห่วงปิ่นมาก

ปิ่น รับบทโดย นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ หญิงสาวผู้เพ้อฝัน เธอมักจะจินตนาการถึงภาพยนต์ที่เธอชอบ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับ เวลาวิญญาณผู้กำกับเข้าสิง หรือได้ดูหนังที่ชอบ จะเปลี่ยนเป็นคนละคนเสมือนมีองค์ลงมาประทับ เกลียดคนโกหกที่สุด เพราะถูกแฟนหลอกมาหลายครั้ง

ป๊อด รับบทโดย ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ หนุ่มหล่อ ตี๋ อินเทรนด์ รูปหล่อ พ่อรวย สนิทกับเจนขวัญชนิดรู้ทันกันทุกอย่าง เจอปิ่นครั้งแรกก็ชอบ ตั้งใจจีบปิ่น และพนันกับเจนขวัญว่าจะแข่งกันจีบปิ่น

อ้อน รับบทโดย ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ สาวน้อยขี้วีน เป็นเพื่อนสนิทปิ่น ไม่ชอบป๊อดกับเจนขวัญตั้งแต่แรกเห็น แต่ปิ่นดันอัธยาศัยดีเลยทำให้ต้องคอยเป็นไม้กันหมา ขัดขวางไม่ให้ป๊อดกับเจนขวัญเข้าใกล้ปิ่นได้ เป็นคนขวานผ่าซาก ห่างไกลคำว่ากุลสตรี ขี้เผือกเป็นที่หนึ่ง

ทอม รับบทโดย นาแนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร รุ่นพี่ปีสี่ใจป๋าในหอ ชื่อทอมและเป็นทอม บ้านรวยเปย์ได้ทุกอย่าง เป็นเจ้าของร้านอาหารกึ่งบาร์หน้ามหาลัย เป็นกำลังหลักในการช่วยปิ่นทำหนังสั้น และเป็นแฟนอิ๋งอิ๋งหลังจากรู้จักกันแค่วันเดียว

อิ๋งอิ๋ง รับบทโดย นัตตี้-ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศิริ รูมเมทอ้อน เป็นดี้ที่หูตาแพรวพราว โปรยเสน่ห์เก่ง มีคติว่าอยากได้ต้องได้ เจอทอมที่ร้านแกงกะหรี่ก็ล็อคเป้าหมายพุ่งชนทันที เป็นแฟนกับทอมภายในหนึ่งวันชอบหวานใส่กันทุกครั้งที่มีโอกาส

แม็ค รับบทโดย เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล แฟนปิ่น อายุมากกว่าปิ่นหนึ่งปี เจ้าชู้มาก สับรางเก่ง เป็นพ่อปลาไหล ไหลไปได้หมดแม้จะมีหลักฐานคาตา กิ๊กกับเบลล่าจนโดนปิ่นบอกเลิก นิสัยไม่ยอมคน เจ้าคิดเจ้าแค้น ถูกทิ้งไม่เป็น ทิ้งคนอื่นได้ แต่คนอื่นห้ามทิ้งตัวเอง

เบลล่า รับบทโดย นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี กิ๊กของแม็ค เป็นตัวสำรองมาตลอดเลยอยากเป็นตัวจริงบ้าง ขาดความรักไม่ได้ ถึงจะร้ายก็ร้ายเพราะรัก ทำทุกอย่างให้ได้เป็นที่หนึ่ง แม้จะต้องเจ็บก็ตาม

แป๊ด รับบทโดย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พี่ชายของป๊อด ตัวเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง เป็นแม่ศรีเรือน มีแฟนเป็นฝรั่ง ปากร้ายใจดี ช่วยเหลือในการแปลงโฉมให้เจนขวัญเป็นเจนนี่